Link trực tiếp Inter Milan vs Spezia, Serie A

Link trực tiếp Inter Milan vs Spezia. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Inter Milan vs Spezia lúc 00h30 ngày 2/12.

>>>Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Inter Milan vs Spezia

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab6_HD.html

Thông tin trước trận Inter Milan vs Spezia

Inter bắt đầu đi vào trạng thái ổn định về phong độ. Trong 7 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng thành Milan đã giành chiến thắng tới 6 trận. Trận hòa duy nhất trước AC Milan cũng là trận đấu mà đoàn quân của HLV Simone Inzaghi rơi điểm đáng tiếc.

Hàng công của Nerazzurri đang hoạt động tốt khi họ đã chọc thủng lưới đối thủ từ 2 bàn trở lên trong 6/7 trận gần nhất. Điều đó giúp Inter đang là đội bóng sở hữu hàng công tốt nhất Serie A với 34 điểm sau 14 trận.

Inter sẽ đè bẹp Spezia?

Rõ ràng, Inter khủng khiếp như vậy hoàn toàn vượt trội khi đặt cạnh Spezia đang chìm trong khó khăn. Ở mùa giải này, Spezia thi đấu không tệ nhưng vấn đề ở chỗ, lực lượng của họ không tốt nên khó gây bất ngờ.

Trong 7 trận gần nhất, Spezia chỉ nở nụ cười đúng 1 trận trước Torino. Trước đó, họ cũng chỉ đánh bại hai đội bóng mới thăng hạng là Venezia và Salernitana.

Ở mùa giải trước, Spezia từng bất ngờ cầm chân Inter với tỷ số 1-1 ở lượt về. Thế nhưng, trong trận lượt đi tại Giuseppe Meazza, họ đã hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Spezia

Inter Milan: Handanovic; Dimarco, Bastoni, Skriniar; Dumfries, Barella, Calhanoglu, Vecino, Perisic; Martinez, Dzeko

Spezia: Provedel; Amian, Erlic, Nikolaou, Bastoni; Kovalenko, Sala, Maggiore; Gyasi, Antiste; Nzola