Link trực tiếp Jamshedpur vs Bengaluru, VĐQG Ấn Độ

Link trực tiếp Jamshedpur vs Bengaluru. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Jamshedpur vs Bengaluru lúc 21h00 ngày 20/12.

Link trực tiếp Jamshedpur vs Bengaluru

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Jamshedpur vs Bengaluru

Jamshedpur sẽ bước vào trận đấu này với sự tự tin cao khi vừa nhấn chìm Odisha FC với tỷ số 4-0 ở vòng trước. Trong khi đó, Bengaluru FC đã chiến đấu kiên cường để chia điểm trước ATK Mohun Bagan với tỉ số 3-3.

The Red Steelers đang thể hiện bộ mặt khá tích cực kể từ đầu mùa. Với 11 điểm sau 6 trận, Jamshedpur FC đang đứng ở vị trí thứ 3 khi chỉ kém đội dẫn đầu hiện tại 4 điểm.

Vòng trước, chân sút người Scotland Greg Stewart đã lập hat-trick và anh sẽ tiếp tục là niềm hy vọng của đội bóng này. Jamshedpur đang có phong độ cao và sẽ phải tận dụng lợi thế này trước đối thủ đang chật vật nơi cuối BXH như Bengaluru FC.

Phía bên kia chiến tuyến, The Blues đã có trận mở màn tuyệt vời, nhưng tất cả đã thay đổi hoàn toàn trái ngược và CLB đang phải vật lộn để tìm đường trở lại top đầu. Đứng ở vị trí thứ 10 với 0 chiến thắng trong 6 trận gần nhất, Bengaluru FC hiện đang lâm vào khủng hoảng.

Tiền đạo Sunil Chhetri cũng đang không có được màn trình diễn tốt nhất ở mùa giải năm nay khi tịt ngòi cả 7 trận. Với tình hình này, Bengaluru sẽ khó có thể quật ngã chủ nhà Jamshedpur.

Đội hình sân dự kiến

Jamshedpur: TP. Rehenesh, Peter Hartley, Eli Sabia, R.Laldinliana, Anas Edathodika, Alexandre Lima, K.Thatal, Pronay Halder, M.Rahman, N.Valskis, Greg Stewart

Bengaluru FC: Singh-Sandhu (GK), A.Costa, Roshan-Singh, Kuruniyan, Chaudhari, Silva Almeida, Rane, Wangjam, Silva, Chhetri, Lalrindika