Link trực tiếp Melbourne City vs Melbourne Victory, VĐQG Úc

Link trực tiếp Melbourne City vs Melbourne Victory. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Melbourne City vs Melbourne Victory lúc 15h45 ngày 18/12.

Link trực tiếp Melbourne City vs Melbourne Victory

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Melbourne City vs Melbourne Victory

Trận derby thành phố Melbourne đã khá chênh lệch trong những năm qua. Đơn cử như mùa giải trước, trong khi Melbourne City giành chức vô địch thì Melbourne Victory lại chỉ về đích ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Ở cuộc đối đầu trực tiếp, Melbourne City cũng chiếm ưu thế khi đối đầu với Melbourne Victory. Họ đã giành chiến thắng trong 3/4 lần đối đầu gần nhất. Thậm chí, Melbourne City còn thắng hai trận với tỷ số 7-0 và 6-0 trong chuỗi này.

Melbourne City vượt trội so với Melbourne Victory

Mặc dù vậy, ở thời điểm này Melbourne City lại đang xếp dưới Melbourne Victory trên bảng xếp hạng. Trong khi Melbourne City đang có 7 điểm thì Melbourne Victory có 2 điểm nhiều hơn.

Sự bùng nổ tới khó tin của Melbourne Victory trong mùa giải này thực sự là điều khiến nhiều người bất ngờ. Họ đã giành hiến thắng trong cả 3 trận đấu với những đối thủ bị đánh giá cao hơn là Adelaide United FC, Brisbane Roar FC và Western United FC.

Tuy nhiên, Melbourne City cũng không hề tầm thường. Họ đang dần bắt nhịp với mùa giải mới và sẵn sàng trở lại khí thế của nhà vô địch.

Đội hình dự kiến Melbourne City vs Melbourne Victory

Melbourne City: Glover; Galloway, Reis, Good, Jamieson; O'Neill, Metcalfe, Berenguer; Leckie, Nabbout, Maclaren.

Melbourne Victory: Kelava, Davidson, Miranda, Hamill, Geria, Broxham, Rai, Brimmer, Ikonomidis, D'Agostino, Ben Folami.