Link trực tiếp MU vs Arsenal, Ngoại hạng Anh

Link trực tiếp MU vs Arsenal. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận MU vs Arsenal lúc 03h15 ngày 3/12.

>>>Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp MU vs Arsenal

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Thông tin trước trận MU vs Arsenal

Dưới thời Michael Carrick, MU đã giành được 2 kết quả tích cực. Nhà cầm quân người Anh sẽ tiếp tục dẫn dắt Quỷ đỏ đối đầu Arsenal trong thời gian chờ Ralf Rangnick hoàn tất giấy phép lao động.

MU đã có màn trình diễn quả cảm trước Chelsea cuối tuần trước và mang về 1 điểm. Việc để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị đã gây chấn động nhưng những gì Quỷ đỏ thể hiện cho thấy đây là một quyết định đúng đắn. Song, kết quả đó không có nhiều ý nghĩa đối với thứ hạng hiện tại của Quỷ đỏ, khi họ mới đứng thứ 10 với 18 điểm, kém 5 điểm so với Arsenal.

Trên sân nhà Old Trafford, MU chỉ giữ lại 1 điểm qua 4 trận gần nhất tại Premier League, chỉ ghi được 1 bàn. Những thống kê tồi tệ này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi sắp phải tiếp đón Pháo thủ đang tràn đầy tự tin.

MU đang thay đổi tích cực dưới thời HLV Carrick.

Sau thất bại đậm 0-4 trước Liverpool, Arsenal trở lại với chiến thắng 2-0 trước Newcastle. Họ vẫn đang duy trì một vị trí trong top 5 và lúc này đã bằng điểm với đội xếp trên là West Ham.

Việc không được tham dự Cúp châu Âu mùa này xét về mặt tích cực là lợi thế cho Pháo thủ lúc này. Họ chỉ tập trung vào đấu trường Premier League nên thi đấu khá ổn định, giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp trước khi gặp Liverpol. Với điểm tựa là một hàng thủ vững chắc cùng hàng công tươi trẻ, đoàn quân của Mikel Arteta chắc chắn sẽ mang đến một màn so tài thú vị trên sân Old Trafford.

Arsenal cũng đã bất bại trong 6 cuộc chạm trán gần nhất tại Premier League trước MU và không để lọt lưới bàn nào trước Quỷ đỏ kể từ tháng 9/2019. Những con số này sẽ tiếp thêm động lực cho Pháo thủ khi phong độ sân nhà của họ đang rất tệ, mới chỉ thắng 2 trận khi thi đấu xa nhà ở Premier League.

Đội hình dự kiến MU vs Arsenal

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Telles; Matic, Fred, McTominay; Fernandes; Sancho, Ronaldo.

Arsenal: Ramsdale; Tomiyasu, White, Gabriel, Tavares; Partey, Lokonga; Martinelli, Odegaard, Smith Rowe; Aubameyang.