Link trực tiếp MU vs Crystal Palace, Ngoại hạng Anh

Link trực tiếp MU vs Crystal Palace. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận MU vs Crystal Palace lúc 21h00 ngày 5/12.

Link trực tiếp MU vs Crystal Palace

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Thông tin trước trận MU vs Crystal Palace

Chuỗi lịch thi đấu khó khăn của MU đã qua đi. Bây giờ là thời điểm lý tưởng cho một màn ra mắt HLV tạm quyền mới. Thay vì tiếp quản đội bóng đang trên đà đi xuống sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer mất việc, HLV Ralf Rangnick sẽ làm việc với một tập thể MU đã lấy lại được sự tự tin.

Trong khi đó, Crystal Palace đang không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Đoàn quân của HLV Patrick Vieira trải qua 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 2 thất bại.

Dù vậy, Crystal Palace có thể tự tin trong chuyến làm khách đến Old Trafford, nơi mà họ đã giành chiến thắng 3-1 ở mùa giải trước. Trong 6 trận gần nhất đối đầu với MU, Crystal Palace thắng nhiều hơn thua.

MU sẽ không có lực lượng mạnh nhất trong trận ra mắt của HLV Ralf Rangnick. Raphael Varane và Paul Pogba vẫn vắng mặt. Aaron Wan-Bissaka và Nemanja Matic vừa dính chấn thương hồi giữa tuần trong khi Luke Shaw và Edinson Cavani chưa bình phục.

MU đã lấy lại được sự tự tin.

Đáng lo nhất là trường hợp của Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị đau sau trận đấu với Arsenal và có thể không đạt trạng thái tốt nhất khi chỉ có 2 ngày nghỉ.

Thể lực sẽ là vấn đề có thể khiến MU chưa thể đáp ứng được yêu cầu của lối chơi gegenpressing mà HLV Ralf Rangnick chắc chắn sẽ áp dụng. Phong cách của nhà cầm quân người Đức luôn đòi hỏi các cầu thủ ở trạng thái sung sức nhất.

Đội hình dự kiến MU vs Crystal Palace

MU: De Gea; Dalot, Lindelof, Maguire, Telles; McTominay, Fred; Sancho, Fernandes, Rashford; Ronaldo.

Crystal Palace: Guaita; Tomkins, Andersen, Guehi, Mitchell; Gallagher, Milivojevic, Kouyate; Ayew, Benteke, Zaha.