Link trực tiếp Nam Định FC vs SHB Đà Nẵng, lúc 18h ngày 27/08: Thay tướng liệu có đổi vận?

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp Nam Định FC vs SHB Đà Nẵng lúc 18h ngày 26/8 trên On Sports. Trực tiếp bóng đá hôm nay.

Link trực tiếp Nam Định FC vs SHB Đà Nẵng: TẠI ĐÂY.

Với việc thi đấu bết bát ở giai đoạn lượt đi, BLĐ Nam Định đã quyết định "thay máu" ban huấn luyện với việc bổ nhiệm HLV Vũ Hồng Việt vào vị trí HLV trưởng thay cho HLV Nguyễn Văn Sỹ. Cùng với đó, một "bộ sậu" mới cũng được đem về để làm trợ lý cho vị cựu thuyền trưởng CLB Quảng Nam. Chiều 24/08, HLV Vũ Hồng Việt cũng đã gặp gỡ các cầu thủ và có buổi tập đầu tiên cùng các học trò trên sân Thiên Trường.

Sự có mặt của HLV Vũ Hồng Việt được kỳ vọng sẽ giúp Nam Định FC "đổi vận" trong giai đoạn lượt về của V.League mùa giải năm nay.

Ở mùa giải 2019, HLV Vũ Hồng Việt cũng trở thành "thợ hàn" khi giúp Quảng Nam trụ hạng thành công. Chính vì thế, người hâm mộ Nam Định đang rất kỳ vọng vào việc vị chiến lược gia này có thể giúp đội bóng thi đấu tiến bộ hơn và trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay trước khi nghĩ tới những câu chuyện xa hơn vào mùa sau.

Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, SHB Đà Nẵng sau 2 trận thua liên tiếp đã thực sự trở về mặt đất. Các cầu thủ trẻ của HLV Phan Thanh Hùng đang dần bị đối phương bắt bài và không còn thỏa sức "tung hoành" như giai đoạn trước. Điều đó buộc HLV Phan Thanh Hùng phải có những sự điều chỉnh để giúp các học trò của ông cắt đứt chuỗi trận thất vọng vừa qua.

Tuy nhiên, trong chuyến làm khách tới sân Thiên Trường, SHB Đà Nẵng sẽ không có được sự phục vụ của thủ thành Thanh Bình sau khi dính chấn thương nghiêm trọng ở vòng đấu trước. Nhiều khả năng, người thay thế cầu thủ sinh năm 1987 sẽ là thủ môn Tuấn Mạnh.

Thủ thành Tuấn Mạnh nhiều khả năng sẽ thay thế Thanh Bình trấn giữ khung gỗ của SHB Đà Nẵng trong chuyến làm khách tới sân Thiên Trường. Ảnh: CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng

Trên bảng xếp hạng, Nam Định FC đang xếp thứ 12 với chỉ 10 điểm sau 13 vòng đấu. Chính bởi vậy, đội bóng Thành Nam sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có điểm ở trận đấu tới. Cuộc đọ sức giữa Nam Định FC và SHB Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 27/08 trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định).

Đội hình dự kiến:

Nam Định FC: Văn Tú (GK), Rodrigo, Alisson, Mạnh Hùng, Viết Tú, Hữu Định, Thanh Trường, Trung Hiếu, Xuân Quyết, Xuân Tân, Mansaray.

SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh (GK), Duy Cương, Anh Quang, Walisson, Minh Tâm, Công Nhật, Huy Hùng, Văn Long, Phi Hoàng, Đình Duy, Claudir.

Các bạn có thể xem trực tiếp các trận đấu của V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu giữa Nam Định FC và SHB ĐÀ Nẵng sẽ được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.