Link trực tiếp Newcastle vs MU, Ngoại hạng Anh 2021/2022

Link trực tiếp Newcastle vs MU. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Newcastle vs MU lúc 03h00 ngày 28/12.

>>>Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Newcastle vs MU

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Thông tin trước trận Newcastle vs MU

MU đang có khởi đầu suôn sẻ dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick khi đã bất bại 6 trận đã qua. Song, lịch thi đấu của Quỷ đỏ bị gián đoạn do Covid-19, dẫn đến việc họ phải tạm nghỉ từ ngày 15/12.

Sau 16 ngày tạm nghỉ, Quỷ đỏ sẽ bước vào loạt trận cuối cùng của năm 2021. MU đang đứng thứ 6 trên bảng, kém dội đứng thứ 4 là Arsenal 5 điểm, nhưng đá ít hơn 2 trận. Ở hai trận gần nhất, đội chủ sân Old Trafford giữ sạch lưới trước Crystal Palace và Norwich, nhưng hàng công lại kém duyên trước khung thành.

Lúc này, toàn đội MU đã khỏi Covid-19, nhưng Aaron Wan-Bissaka, Anthony Martial, Raphael Varane, Paul Pogba và Edinson Cavani vẫn đang chấn thương. Sang năm sau, khi những cầu thủ này bình phục, đó cũng là lúc MU tăng tốc và trở lại đường đua.

Về phần mình, Newcastle đang đứng thứ 19 trên BXH và đang đứng thứ 19 trên BXH. The Magpies chỉ thắng 1 sau 18 trận đấu mùa này và là đội để thủng lưới nhiều bàn nhất (41). Các học trò của Eddie Howe vừa trải qua 3 thất bại nặng nề trước Leicester City (4-0), Liverpool (3-1) và Manchester City (4-0).

Chim chích chòe đã để thủng lưới 21 bàn chỉ sau 9 trận sân nhà, nhiều hơn 7 bàn so với Norwich, tệ nhất ở Premier Leagie. Họ đã để thủng lưới ít nhất 2 lần trong 6 trận gần nhất thi đấu tại St. James 'Park. Thống kê tồi tệ đó là cơ sở để người hâm mộ tin vào một chiến thắng thuyết phục cho MU trong ngày trở lại.

Đội hình ra sân dự kiến

Newcaste: Dubravka; Murphy, Lascelles, Schar, Ritchie; Almiron, Longstaff, Willock, Joelinton; Wilson, Saint-Maximin

MU: De Gea; Dalot, Varane, Maguire, Telles; Fred, McTominay; Sancho, Fernandes; Ronaldo, Rashford