Link trực tiếp Nhật Bản vs Australia, vòng loại World Cup 2022

Trực tiếp Nhật Bản vs Australia. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận đấu Nhật bản vs Australia lúc 17h15 ngày 12/10.

Link trực tiếp Nhật Bản vs Australia

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/world-cup-2

Trận đấu với Australia sẽ cực kỳ quan trọng với ĐT Nhật bản. Được đánh giá là đội bóng mạnh nhất bảng, đoàn quân của HLV Moriyasu đang gây thất vọng khi chỉ đứng thứ 3 tại bảng B và có được 3 điểm sau 3 trận đấu. Họ thua Oman 0-1, thắng Trung Quốc 1-0 và ở lượt trận gần nhất tiếp tục thất bại trước Saudi Arabia 0-1 trên sân khách. Nếu tiếp tục thua Australia, Nhật Bản sẽ tụt lại trong cuộc đua giành 2 vị trí nhất bảng đấu và HLV Moriyasu rất có thể sẽ phải trả giá bằng chính chiếc ghế của mình

Australia đang có 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận toàn thắng

Trong khi đó, Australia đang có 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận đấu và có được ngôi đầu bảng. Sau các thắng lợi trước Trung Quốc và Việt Nam, đoàn quân HLV Graham Arnold tiếp tục vượt qua Oman với tỷ số 3-1 trên sân nhà. 3 chiến thắng gần nhất giúp đại diện xứ chuột túi có chuỗi toàn thắng 11 trận liên tiếp từ vòng loại thứ 2 đến nay, ghi 35 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 3 lần trong các trận đấu đó.

Lịch sử đối đầu giữa hai đội đang nghiêng về Nhật Bản. Đội bóng xứ mặt trời mọc đã bất bại trong 7 lần gặp Australia gần đây nhất, trong đó có 3 chiến thắng và 4 trận hòa. Tuy nhiên ở thời điểm này khi có phong độ không tốt, Nhật Bản chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trước một đội bóng đang chơi rất ăn ý và nhuần nhuyễn như Australia.

Trận đấu giữa Nhật Bản và Australia sẽ diễn ra lúc 17h15 ngày 12/10/2021 trên sân Saitama Stadium 2002.

Đội hình dự kiến Nhật Bản vs Australia:

Nhật Bản (4-2-3-1): Gonda, Ueda, Yoshida, Nagatomo, Endo, Gaku, Haraguchi, Ito, Ritsu Doan, Osako, Sakai

Australia (4-3-3): Ryan, Grant, Sainsbury, Souttar, Behich, Irvine, Mooy, Rogic, Mabil, Taggart, Boyle.