Link trực tiếp Norwich vs MU, Ngoại hạng Anh

Link trực tiếp Norwich vs MU. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Norwich vs MU lúc 00h30 ngày 12/12.

Link trực tiếp Norwich vs MU

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Thông tin trước trận Norwich vs MU

Norwich City đang chìm sâu ở đáy BXH với vỏn vẹn 10 điểm sau 15 vòng đấu. Chim hoàng yến vẫn luẩn quẩn với vòng xoay quen thuộc lên hạng rồi lại xuống hạng trong những mùa giải qua.

Vì vậy, không bất ngờ khi họ mới chỉ ghi được 8 bàn thắng và để thủng lưới tới 31 lần mùa này. Đây đều là những thống kê tệ nhất trong số 20 đội ở Premier League. Hàng thủ yếu ớt khiến Norwich luôn thua đậm khi chạm mặt những đội bóng top đầu như Chelsea (thua 7-0), hay Man City (thua 5-0).

Song, sau khi bổ nhiệm Dean Smith vào ghế HLV trưởng hồi giữa tháng 11, thành tích của họ được cải thiện dáng kể. Trong 4 trận gần nhất, Norwich thắng 1 và hòa 2, chỉ để thua 1 trận. Họ rút ngắn khoảng cách với nhóm an toàn xuống chỉ còn 3 điểm chỉ trong 2 tuần, trái ngược hoàn toàn với phong độ trước đó khi chỉ thắng 1 trong số 10 vòng đầu tiên.

Hồi giữa tuần, MU vừa hòa 1-1 trước Young Boys tại Champions League. Đó là một trận đấu mà HLV Ralf Rangnick đã sử dụng một đội hình hoàn toàn mới với nhiều gương mặt trẻ của học viện.

Quỷ đỏ đang thay đổi tích cực dưới thời nhà cầm người Đức. Họ chịu khó pressing và đá nhanh hơn. Lối chơi yêu cầu thể lực này khiến các cầu thủ chưa thể thích ứng nhanh. Bằng chứng là trong trận gặp Crystal Palace, MU chật vật trong thời điểm cuối trận khi đã xuống sức và đây rất có thể là điểm yếu để đối thủ tận dụng.

MU đang đứng thứ 6 trên BXH với 24 điểm, chỉ còn kém top 4 do West Ham nắm giữ 3 điểm. Lịch thi đấu khá dễ thở trong 12 tháng sẽ là cơ hội hoàn hảo để Quỷ đỏ chen chân vào top 4, sau đó bám đuổi 3 đội đứng đầu vào giai đoạn hai của mùa giải.

Đội hình dự kiến Norwich vs MU

Norwich: Krul; Hanley, Gibson, Kabak; Aarons, McLean, Gilmour, Normann, Giannoulis; Sargent, Pukki.

MU: De Gea; Dalot, Lindelof, Maguire, Telles; Fred, McTominay; Fernandes, Sancho; Ronaldo, Rashford.