Link trực tiếp nữ Thái Lan vs nữ Philippines, Asian Cup 2022

Link trực tiếp nữ Thái Lan vs nữ Philippines. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận nữ Thái Lan vs nữ Philippines lúc 19h00 ngày 21/1.

Link trực tiếp nữ Thái Lan vs nữ Philippines

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận nữ Thái Lan vs nữ Philippines

ĐT nữ Philippines chạm trán với Thái Lan trong trận ra quân bảng B Asian Cup 2022. Trong quá khứ, họ mới chỉ có 1 lần vượt qua được vòng bảng, đó là vào năm 2018.

Phần lớn đội hình của Philippines cũng từng là thành viên tham dự Asian Cup 2018 tại Jordan. Năm đó, họ bỏ lỡ cơ hội dự World Cup sau khi thất bại trước Hàn Quốc ở vòng loại trực tiếp.

Phía bên kia chiến tuyến, ĐT nữ Thái Lan đặt mục tiêu có vé dự FIFA World Cup. Đội hình của họ cũng có nhiều cái tên có kinh nghiệm thi đấu ở World Cup, như Taneekarn Dangda, Pikul Khueanpet, Sunisa Srangthaisong và Silawan Intamee.

Sau khi kết thúc vòng loại Asian Cup 2022, thầy trò Miyo Okamoto chưa có ttrajan đấu chính thức nào để rèn luyện, cọ xát. Song, họ vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ khi đã bất bại trong 12 lần chạm trán gần nhất.

Ở bảng B, ĐT nữ Australia và Thái Lan là hai ứng cử viên sáng giá cho tấm vé đi tiếp. Rất khó để nữ Philippines làm nên bất ngờ trước đội bóng xứ Chùa Vàng khi họ sở hữu những tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm trận mạc.