Link trực tiếp Pháp vs Kazakhstan, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Pháp vs Kazakhstan. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Pháp vs Kazakhstan lúc 2h45 ngày 14/11.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Pháp vs Kazakhstan

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-news-1,VTVcab18_HD.html

Thông tin trước trận Pháp vs Kazakhstan

Trong khuôn khổ bảng D vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu tới đây Pháp sẽ tiếp đón Kazakhstan. Với 3 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Ukraine và lại thi đấu ít hơn 1 trận nên chỉ cần thắng trong trận đấu ngày hôm nay Pháp sẽ chính thức giành vé tới Qatar vào năm tới. Đây là nhiệm vụ không hề khó khăn khi Gà trống thắng 9 và hòa 4 trong tổng số 13 trận đã thi đấu trên mọi đấu trường tại tổ ấm của mình.

Ở phía đội khách, Kazakhstan đang đứng cuối bảng khi mới có được 3 điểm và đã thi đấu 7 trận. Ở 5 trận đấu gần đây, Kazakhstan có 2 trận hòa và để thua 3 trận.

Một chiến thắng nhẹ nhàng với chủ nahf Pháp là điều có thể dự đoán trước

Với thực lực của mình quá khó để đội bóng này có thế gây bất ngờ trước Pháp trong trận đấu ngày hôm nay. Trên sân khách Kazakhstan cũng không thắng ở cả 6 lần du đấu kể từ tháng 10 năm ngoái với 3 trận hòa và 3 trận thua.

Hiện tại với vị thế hơn hẳn đối thủ và được thi đấu trên sân nhà nên Pháp được đánh giá là đội cửa trên. Ở trận lượt đi diễn ra đầu năm nay, Pháp đã giành chiến thắng trên sân của Kazakhstan với tỷ số 2-0, nhưng trong cả chiến dịch vòng loại, Pháp chỉ một lần giành chiến thắng với cách biệt nhiều hơn 3 bàn khi thắng Ukraine với tỷ số 7-1.