Link trực tiếp PSG vs Nice, Ligue 1

Link trực tiếp PSG vs Nice. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận PSG vs Nice lúc 3h00 ngày 2/12.

>>>Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp PSG vs Nice

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-news-1,VTVcab18_HD.html

Thông tin trước trận PSG vs Nice

HLV Pochettino sẽ không có đội hình mạnh nhất khi đối đầu Nice bởi tiền đạo Neymar bị bong gân mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần. Mauro Icardi, Ander Herrera, Julian Draxler, Georginio Wijnaldum và Marco Verratti vẫn đang nối dài danh sách chấn thương của đội chủ sân Parc des Princes. Nhưng rõ ràng PSG thừa sức để xoay tua đội hình mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng lối chơi.

Lão tướng Sergio Ramos cũng vừa có trận đầu tiên đá chính cho PSG ở trận trước. Anh đá chính cả trận và thể hiện rất tốt, nhưng tuổi tác có lẽ sẽ khiến Ramos không thể đáp ứng được mật độ thi đấu dày đặc của PSG. Không có Neymar, nhiều khả năng Pochettino sẽ sắp xếp hàng công là bộ ba Angel di Maria, Lionel Messi và Kylian Mbappe.

Vắng Neymar, nhưng PSG vẫn có lực lượng rất mạnh.

Phía bên kia chiến tuyến, Nice được coi là hiện tượng của Ligue 1 mùa này. Họ thi đấu ấn tượng, phòng thủ chắc chắn và mới chỉ để thủng lưới 12 bàn, tốt hơn cả PSG (15). Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Christophe Galtier vừa để thua sốc trước đội cuối bảng Metz ở vòng trước và đánh mất ngôi nhì bảng vào tay Rennes.

Nice có dấu hiệu sa sút khi thua 3 trong số 7 vòng gần nhất. Nếu để thua trước PSG, nhiều khả năng họ sẽ rơi khỏi top 4.

Xét về lịch sử đối đầu, Nice cũng gặp bất lợi lớn khi PSG đã thắng 13/15 cuộc đối đầu gần nhất tại Ligue 1. Vì thế, đây dự đoán sẽ là chuyến làm khách không hề dễ dàng, ngay cả khi đội chủ nhà sứt mẻ đội hình do chấn thương.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC