Link trực tiếp Sài Gòn vs Hải Phòng lúc 19h15 ngày 28/10 giải V.League 2022

Sau chiến thắng ấn tượng trước Hà Nội FC, Hải Phòng đã áp sát ngôi đầu bảng và sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất.

Link trực tiếp Sài Gòn vs Hải Phòng: TẠI ĐÂY

Hải Phòng vừa xuất sắc giành chiến thắng 3-2 trước Hà Nội trên sân Lạch Tray. 3 điểm có được trong trận đấu này giúp đội bóng đất cảng vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng và rút ngắn khoảng cách Hà Nội FC trong cuộc đua vô địch. Với tinh thần và sự hưng phấn đang lên cao, Hải Phòng sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm tại vòng 22 V.League tới đây để tiếp tục nuôi hy vọng tranh ngôi đầu.

Phía bên kia chiến tuyến, Sài Gòn vẫn đang chật vật trong cuộc chiến giành tấm vé trụ hạng. Đội bóng Sài thành hiện đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn đúng 1 điểm so với 2 đội cuối bảng là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và TP.HCM. Với đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương, mỗi điểm số lúc nào đều vô cùng quan trọng.

Trong bối cảnh buộc phải có điểm cộng với lợi thế sân nhà, Sài Gòn sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho Hải Phòng. Tuy nhiên, khả năng chủ nhà có được 3 điểm không cao. Dù thiếu vắng Hải Huy và Mosses nhưng đội bóng đất cảng nhiều khả năng sẽ vượt khó và giành chiến thắng ngay tại sân Thống Nhất. Nếu Hải Phòng giành 3 điểm trong trận này, họ có cơ hội đòi lại ngôi đầu từ tay Hà Nội khi đội bóng thủ đô thi đấu sau đó 2 ngày.

Đội hình dự kiến

Sài Gòn: Văn Phong, Công Thành, Mạnh Cường, Quang Vinh, Hoài An, Văn Triền, Hữu Sơn, Olsen, Tấn Tài, Đỗ Merlo, Matheus.

Hải Phòng: Đình Triệu, Hoài Dương, Thái Bình, Tiến Dụng, Martin Lo, Việt Hưng, Ngọc Quang, Quang Nho, Văn Minh, Mpande, Rimario.