Link trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, vòng 3 V-League 2022

Link trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận SHB Đà Nẵng vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lúc 17h00 ngày 6/3.

Link trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab3_SD.html

Thông tin trước trận SHB Đà Nẵng vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

SHB Đà Nẵng khởi đầu mùa giải V-League 2022 bằng 2 trận hòa. Trong hoàn cảnh chung là đa số các đội bóng đều bắt nhịp chậm, việc không thua trận nào ở 2 vòng đầu tiên không phải thành tích tệ.

Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng có thể làm tốt hơn thế. Đội bóng sông Hàn đã dẫn trước tới 2-0 rồi đánh rơi chiến thắng trước Sài Gòn, sau đó là một trận hòa với nhiều cơ hội bị bỏ lỡ trước TPHCM ở vòng 2.

Lối chơi của SHB Đà Nẵng mùa này không có thay đổi đáng kể. Họ vẫn là đội chơi phản công lợi hại. Ngoại binh Ighodaro Osaguona là cái tên đáng gờm trên hàng công của SHB Đà Nẵng. Dù vậy, vấn đề của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức là duy trì được khả năng kiểm soát trong cả trận đấu.

Bên kia chiến tuyến, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới giành được 1 điểm sau 1 chiến thắng và 1 trận hòa, chưa ghi được bàn thắng nào. Tuy nhiên, màn trình diễn của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công có nhiều điểm tích cực. Họ chỉ thiếu may mắn và sự sắc bén để biến cơ hội thành bàn thắng.