Link trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Nam Định lúc 17h ngày 29/7 giải V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Nam Định lúc 17h ngày 29/7 trên On Sports.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng vs Nam Định sẽ được tường thuật trực tiếp trên  tv.onsports.vn và ứng dụng On Sports TV.

Link xem trực tiếp: TẠI ĐÂY

Nam Định đang có phong độ phập phù tại V.League mùa này. Đội bóng thành Nam mới chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng, hòa 4 và thua 3 sau 8 trận đã đấu. Hiện tại, đoàn quân của HLV Văn Sỹ đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Họ hơn đội đứng cuối là Sài Gòn đúng 3 điểm và đội áp chót TP.HCM 1 điểm. Bởi vậy, Nam Định rất cần một chiến thắng để có thể vực dậy tinh thần các cầu thủ và trở lại nửa trên bảng xếp hạng.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng vs Nam Định diễn ra lúc 17h ngày 29/7

Trong vòng 10 V.League tới đây, Nam Định sẽ hành quân đến sân Hòa Xuân để đối đầu với SHB Đà Nẵng. Trong 5 trận gần nhất, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng chỉ thua đúng 1 trận, hòa 1 và thắng cả 3 trận còn lại. Trong 2 trận gần nhất, Đà Nẵng toàn thắng trước Bình Định và SLNA.

Tại V.League mùa này, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng cũng chưa biết đến mùi thất bại trên sân Hòa Xuân. Bởi vậy, với phong độ cao và điểm tựa sân nhà, nhiều khả năng SHB Đà Nẵng sẽ giành trọn 3 điểm trong trận đấu với Nam Định diễn ra vào cuối tuần này.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.