Link trực tiếp SLNA vs Hải Phòng lúc 18h ngày 23/7 giải V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp SLNA vs Hải Phòng lúc 18h ngày 23/7 trên On Sports.

Trực tiếp V.League 2022: SLNA vs Hải Phòng: TẠI ĐÂY

Ngoài ra quý vị và các bạn có thể theo dõi trực tiếp trận đấu trên kênh OnFootball thuộc hệ thống của VTVcab Việt Nam.

Sau sự cố trên sân Lạch Tray, Hải Phòng sẽ có trận làm khách của SLNA. Đây là trận đấu tâm điểm của vòng 9, quyết định đến ngôi đầu bảng V.League. Với đội chủ nhà SLNA, đội bóng xứ Nghệ đón chào sự trở lại của thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. Cùng với đó, HLV Nguyễn Huy Hoàng còn đó các hảo thủ như Quế Ngọc Hải, Hoàng Văn Khánh, Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức cùng bộ đôi tiền đạo ngoại Oseni và Olaha.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Chu Đình Nghiêm lại chịu thiệt thòi lớn về nhân sự khi tiền đạo Rimario không thể ra sân vì nhận đủ thẻ phạt. 3 trận gần nhất ở sân Vinh, SLNA toàn thắng mà không thủng lưới lần nào. Trong khi 2 trận gần nhất thi đấu ở sân khách, Hải Phòng lại thua. Đó có thể xem là bất lợi không nhỏ của Hải Phòng trong chuyến làm khách khó khăn trên sân của SLNA.

Đội hình dự kiến SLNA vs Hải Phòng

SLNA: Văn Hoàng, Bá Sang, Văn Khánh, Ngọc Hải, Xuân Tiến, Sỹ Hoàng, Xuân Mạnh, Văn ĐỨc, Văn Cường, Oseni, Michael Olaha.

Hải Phòng: Đình Triệu, Thái Bình, Duy Khánh, Tiến Dụng, Trung Hiếu, Martin Lò, Hải Huy, Moses, Ngọc Quang, Việt Hưng, Mpande.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.