Link trực tiếp Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng, vòng 4 V-League 2022

Link trực tiếp Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng lúc 17h00 ngày 12/3.

Thông tin trước trận Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng

CLB Thanh Hóa khởi đầu mùa giải đầy khó khăn. Lực lượng của đội bóng xứ Thanh bị tổn thất do có nhiều thành viên mắc Covid-19 ngay trước ngày khai mạc giải, khiến họ không thể thi đấu vòng đầu tiên và đương nhiên điều đó ảnh hưởng đến sự chuẩn bị về thể lực của các cầu thủ cho 2 vòng tiếp theo.

Sau 2 trận đã đấu ở V-League 2022, Thanh Hóa vẫn chưa thể giành được chiến thắng nào. Họ mới có 1 điểm, ghi 1 bàn từ trận gặp Hải Phòng trên sân Lạch Tray cách đây vài ngày. Đó là một trận hòa đầy may mắn trong thế trận mà đội bóng xứ Thanh hầu như không tạo ra được sức ép đáng kể cho đối thủ.

Bên kia chiến tuyến, SHB Đà Nẵng cũng chưa thắng được trận nào từ đầu mùa giải. Đội bóng sông Hàn mới giành được 3 điểm từ 3 trận hòa liên tiếp. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng có lý do để tiếc nuối, bởi họ đã có 2 lần để mất điểm trong thế dẫn bàn.

Nhìn chung, Đà Nẵng ở mùa giải này vẫn có điểm mạnh là những pha phản công được thực hiện ở tốc độ cao. Thêm vào đó, miếng đánh xuống biên vốn là đặc trưng của các đội bóng do HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt cũng phần nào cho thấy được sự lợi hại.

Thành tích đối đầu với Thanh Hóa cũng là điều giúp các cổ động viên Đà Nẵng lạc quan. Họ không thua đối thủ đến từ xứ Thanh lần nào trong 6 trận đối đầu gần nhất.

Link trực tiếp Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html