Link trực tiếp Thanh Hóa vs TP.HCM lúc 17h ngày 28/10 giải V.League 2022

Tại vòng 22 V.League, CLB TP.HCM có chuyến làm khách dự báo vô cùng khó khăn đến sân của Thanh Hóa.

Link trực tiếp Thanh Hóa vs TP.HCM:

CLB TP.HCM đang trải qua chuỗi trận vô cùng gian nan trên hành trình trụ lại tại V.League. Hiện tại, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành đã bị đẩy xuống đáy bảng. Họ bằng điểm với Hà Tĩnh nhưng kém hơn về hiệu số phụ. Đội bóng thành phố phải cạnh tranh tấm vé trụ hạng với Hà Tĩnh, Sài Gòn và Nam Định.

Tại vòng 22 V.League tới đây, CLB TP.HCM sẽ phải hành quân đến sân của Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh đã gần như hết mục tiêu tại mùa giải năm nay. Họ đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng và kém ngôi đầu đến 13 điểm. Trong khi đó, họ cũng cách nhóm trụ hạng đến 9 điểm.

Tuy nhiên, trước trận đấu, bầu Đoan của Thanh Hóa đã treo thưởng 1 tỷ đồng nếu như các học trò của ông Petrovic đánh bại TP.HCM. Bởi vậy, nhiều khả năng các cầu thủ chủ nhà sẽ thi đấu với tinh thần và sự hưng phấn cao độ. CLB TP.HCM sẽ không có nhiều hy vọng để có điểm.

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Thanh Hóa vs TP.HCM

Thanh Hoá: Thanh Diệp, Minh Tùng, Văn Lợi, Gustavo Santana, Trọng Hùng, Quốc Phương, Ze Paulo, A Mít, Thành Long, Văn Thắng, Gustavo Costa

TP.HCM: Tiến Dũng, Tùng Quốc, Tăng Tiến, Green Daniel, Ngọc Đức, Hoàng Thịnh, Ti Phông, Lee Nguyễn, Trọng Long, Hoàng Vũ Samson, Brendon Lucas.