Link trực tiếp Tottenham vs Brentford, Ngoại hạng Anh

Link trực tiếp Tottenham vs Brentford. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Tottenham vs Brentford lúc 02h30 ngày 3/12.

>>>Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Tottenham vs Brentford

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpc

Thông tin trước trận Tottenham vs Brentford

Tottenham đang trải qua hành trình mới cùng HLV Conte. Mặc dù vậy, mọi thứ chưa thực sự trơn tru. Trận thua trước Mura đã khiến cho Tottenham đứng trước nguy cơ lớn bị loại ngay từ vòng bảng Europa Conference League.

Trong khi đó, ở đấu trường Premier League, Tottenham đã thắng Leeds và hòa Everton. Mặc dù vậy, cả hai trận đấu ấy, CLB đều không thi đấu thuyết phục.

Tottenham liệu có thể vượt qua thử thách khó mang tên Brentford

Rõ ràng, Conte vẫn còn rất nhiều việc phải làm cùng Tottenham. Ngoài việc cải thiện hàng thủ, họ vẫn chưa thực sự trơn tru trong việc triển khai bóng.

Trận đấu với Brentford sẽ là thử thách rất lớn với Spurs. Đội bóng mới lên hạng này đã tìm lại cảm hứng chiến thắng khi vừa đánh bại Everton ở vòng đấu trước.

Quan trọng hơn, Brentford luôn mang tới những khó khăn cho những ông lớn ở Premier League mùa giải này. Họ đã đánh bại Arsenal, West Ham, cầm chân Liverpool và chỉ chịu thua sát nút với tỷ số 0-1 trước Chelsea.

Ở mùa giải trước, hai đội đã gặp nhau ở League Cup. Khi ấy, Tottenham đã dễ dàng đánh bại Brentford với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, ở thời điểm này, Brentford không còn là CLB hạng Nhất dễ bị bắt nạt.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Brentford

Tottenham: Lloris, Tanganga, Dier, Davies, Emerson, Hojbjerg, Winks, Reguilon, Son, Kane, Moura.

Brentford: Fernandez; Rasmussen, Jansson, Pinnock; Canos, Janelt, Norgaard, Jensen, Henry; Toney, Mbeumo.