Link trực tiếp U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc, giao hữu bóng đá 2022

Link trực tiếp U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc lúc 19h00 ngày 19/4.

Link trực tiếp U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc

Thông tin trước trận U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc

U23 Việt Nam chỉ còn chưa đầy một tháng để chuẩn bị cho SEA Games 31. 2 trận đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc chính là màn tổng duyệt cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang-seo trước khi bước vào hành trình bảo vệ huy chương vàng đầy cam go.

HLV Park Hang-seo không có nhiều thời gian làm việc trực tiếp cùng các cầu thủ U23 Việt Nam. Màn trình diễn của các cầu thủ trẻ ở vòng loại U23 châu Á cũng như giải giao hữu Dubai Cup chưa thể khiến cho người hâm mộ yên tâm, đặc biệt là ở khâu tấn công.

Để giải quyết vấn đề trong việc kiểm soát bóng, tạo cơ hội và ghi bàn, HLV Park Hang -seo sử dụng 3 cầu thủ quá tuổi là Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức. Tuy nhiên, trong một trận đấu mang tính thử nghiệm, nhà cầm quân người Hàn Quốc có lẽ sẽ trao cơ hội cho những người khác.

U23 Việt Nam ở trận này sẽ thử nghiệm nhiều nhất ở hàng phòng ngự. Những lựa chọn ưng ý nhất của HLV Park Hang-seo đều không thể ra sân vì chấn thương. Sau Liễu Quang Vinh, đến lượt Trần Quang Thịnh, Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thanh Bình gặp vấn đề.

Bên kia chiến tuyến, U20 Hàn Quốc thực chất là đội U19, bởi họ hướng đến giải U20 World Cup vào năm sau. Thành phần của đội bóng xứ kim chi có nhiều cầu thủ thuộc hệ thống các trường đại học. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa U20 Hàn Quốc có chất lượng thấp.