Link trực tiếp Viettel vs Thanh Hóa lúc 19h15 ngày 28/8 giải V.League 2022

Với phong độ đang tốt vào lúc này, các CĐV Viettel rất kỳ vọng vào việc đội bóng mình yêu sẽ trả được món nợ đã vay trước Thanh Hóa ở lượt đi.

Link trực tiếp Viettel vs Thanh Hóa: TẠI ĐÂY

Trong giai đoạn gần đây, Viettel đang trở lại tương đối mạnh mẽ sau quãng thời gian thi đấu thiếu ổn định. Theo đó, đội bóng có biệt danh là Cơn lốc đỏ lần lượt đánh bại hai đối thủ không hề dễ chơi là SHB Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An.

Đáng chú ý, ở cả hai chiến thắng kể trên Viettel đều không để thủng lưới. Và điều này đã chỉ ra tuyến dưới của họ đang chơi tốt. Với việc Bùi Tiến Dũng đã trở lại sau chấn thương, anh hứa hẹn sẽ gia tăng thêm chất thép cho hàng phòng ngự cho đội bóng.

Ngoài ra, không thể không kể đến công lao của Hoàng Đức và Geovane, hai cái tên đã ghi bàn trực tiếp giúp Viettel có được 6 điểm tối đa trong 2 trận đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi V.League 2022 và vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Nếu duy trì được phong độ như thời điểm hiện tại, Viettel hoàn toàn có thể giành được vị trí tốt sau khi mùa giải khép lại, bởi lẽ khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ 2 chỉ là 1 điểm. Tuy nhiên, để làm được điều này thầy trò HLV Bae Ji Won cần nỗ lực tích lũy điểm số và bắt đầu là trận đấu tới đây với Đông Á Thanh Hóa.

Viettel đang có thời cơ rất tốt để phục hận trước Thanh Hóa

Sau 3 trận đấu chơi hay trước Sông Lam Nghệ An, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và chính Viettel, đội bóng xứ Thanh đã phải nhận thất bại đáng tiếc với tỷ số 1-2 trước Topenland Bình Định. Đáng chú ý, họ đã có 2 tình huống đưa bóng vào lưới đối thủ nhưng không được công nhận.

Dẫu không phải là ông lớn tại V.League, tuy nhiên Thanh Hóa sở hữu một lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu. Tính đến lúc này, các học trò của HLV Ljupko Petrovic mới chỉ để thủng lưới 9 bàn. Đây là thành tích tốt thứ 3 sau Hà Nội FC và Viettel (8 bàn).

Tuy nhiên, hàng thủ tương đối chắc chắn của đội chủ sân Thanh Hóa sẽ gặp thử thách lớn ở trận đấu tới đây khi Viettel sở hữu những cầu thủ tấn công chất lượng. Ngoài ra, việc trung vệ Gustavo Sant'Ana Santos không thể thi đấu do nhận đủ 3 thẻ vàng sẽ khiến nhiệm vụ giữ sạch lưới của họ sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Về phía Viettel, tiền đạo chủ lực Geovane cũng chưa chắc có thể ra sân ở trận đấu tới khi anh đã dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 của Viettel trước SLNA cách đây 1 tuần.

Đội hình dự kiến:

Thanh Hóa: Thanh Diệp (thủ môn), Văn Lợi, Xuân Hưng, Quốc Phương, Ngọc Tân, Tiến Dũng, Thành Long, Minh Tùng, Jose Pinto, Gustavo Costa, Văn Thắng.

Viettel: Nguyên Mạnh (thủ môn), Tuấn Tài, Thanh Bình, Jaha, Khắc Ngọc, Xuân Kiên, Đức Chiến, Hoàng Đức, Duy Thường, Pedro Paulo, Mạnh Dũng.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

 Tuấn Anh