Link trực tiếp Western United vs Adelaide United, VĐQG Úc

Link trực tiếp Western United vs Adelaide United. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Western United vs Adelaide United lúc 15h45 ngày 17/12.

Link trực tiếp Western United vs Adelaide United

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Western United vs Adelaide United

Trận đấu Western United vs Adelaide United là màn so tài giữa 2 đội bóng ở 2 đầu bảng xếp hạng. Western United đứng thứ ba từ trên xuống, trong khi Adelaide United đứng thứ ba từ dưới lên sau 4 vòng đấu.

Sau trận thua Melbourne Victory - một trong những ứng cử viên vô địch - ở ngày khai mạc, Western United đã toàn thắng 3 vòng đấu liên tiếp ở giải VĐQG Úc. Việc bị loại sớm khỏi Cúp Quốc gia Úc bởi Wellington Phoenix càng giúp đội bóng của HLV John Aloisi có được sự tập trung cho mặt trận chính.

Trong khi đó, việc tìm kiếm chiến thắng lại là một nhiệm vụ khó khăn với Adelaide United. Đoàn quân của HLV Carl Veart chưa thắng trận nào từ đầu mùa giải. Sau 3 trận hòa liên tiếp, Adelaide United đã thất bại 1-2 trước Melbourne Victory ở vòng đấu gần nhất.

Đội khách là những người bị đánh giá thấp hơn, vì thực lực lẫn phong độ đều thua kém. Bên cạnh đó, Adelaide cũng không có lực lượng mạnh nhất khi George Blackwood và Nathan Konstandopoulos dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Western United vs Adelaide United

Western United: Jamie Young; Ben Garuccio, Leo Lacroix, Tomoki Imai, Josh Risdon; Steven Lustica, Neil Kilkenny; Connor Pain, Alessandro Diamanti, Lachlan Wales; Dylan Wenzel-Halls

Adelaide United: James Delianov; Josh Cavallo, Michael Jakobsen, Nick Ansell, Nick Ansell; Louis D'Arrigo, Isaias Sanchez, Stefan Mauk; Ryan Kitto, Ben Halloran, Kusini Yengi