Link xem trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Thái Lan, chung kết ASEAN Grand Prix

Trận đấu giữa bóng chuyền nữ Việt Nam với Thái Lan sẽ quyết định đội giành chức vô địch ASEAN Grand Prix 2022.

Link trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Thái Lan:

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang có màn trình diễn ấn tượng tại ASEAN Grand Prix 2022. Trước các đối thủ Indonesia, Philippines, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt dễ dàng giành những chiến thắng ấn tượng với cùng tỉ số 3-0.

Trong khi đó, đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan cũng thể hiện sức mạnh vượt trội khi cùng giành được 2 chiến thắng liên tiếp trước Indonesia và Philippines cùng với tỉ số 3-0. Bởi vậy, trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ là trận chung kết của ASEAN Grand Prix 2022.

Trong lần gặp nhau gần nhất tại trận tranh hạng 3 của giải AVC Cup 2022, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thất thủ 0-3 trước Thái Lan. 10 năm qua, bóng chuyền nữ Việt Nam cũng chưa nếm mùi chiến thắng trước Thái Lan ở giải đấu chính thức.

Với việc Thái Lan dự ASEAN Grand Prix 2022 với lực lượng mạnh, khó khăn tiếp tục chờ đón Thanh Thúy cùng các đồng đội. Tuy nhiên chạm trán với đội hàng đầu châu lục như Thái Lan cũng là cơ hội cho các học trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt trui rèn thêm kinh nghiệm và bản lĩnh. Trận đấu giữa bóng chuyền nữ Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 18h chiều nay (11/9).