Madam Pang vắng mặt trong ngày tuyển Thái Lan đặt chân tới Hà Nội

Tối 11/01, đội tuyển Thái Lan đã di chuyển sang Việt Nam để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup gặp đội chủ nhà. Đáng chú ý, trưởng đoàn Madam Pang không xuất hiện cùng thầy trò HLV Mano Polking trong chuyến bay này.

Phải gần một ngày sau chiến thắng ở trận bán kết lượt về trước Malaysia, đội tuyển Thái Lan mới bắt đầu di chuyển sang Việt Nam để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi trên SVĐ Mỹ Đình.
Máy bay chở các cầu thủ Thái Lan hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 18h55. Đội tuyển xứ Chùa vàng mất khoảng gần một tiếng để làm thủ tục nhập cảnh và tập kết hành lý.
Tiền vệ đội trưởng Theerathon Bunmathan tỏ ra khá vui vẻ khi trò chuyện cùng các đồng đội. Tuy nhiên, khi có sự xuất hiện của truyền thông Việt Nam thì cầu thủ này lại tỏ ra khá lạnh lùng.
Trái ngược với cậu học trò, HLV Mano Polking lại khá hào hứng với lần trở lại Việt Nam này. Trước đây, ông từng có quãng thời gian làm việc tại V.League khi dẫn dắt CLB Thành phố Hồ Chí Minh.
Vị chiến lược gia này chia sẻ rằng thời tiết ở Hà Nội có chút khác biệt so với Thái Lan nhưng điều đó cũng không phải vấn đề lớn và ông cùng các học trò đã có một chuyến bay tốt để tới Việt Nam.
Đáng chú ý, chuyến bay của đội tuyển Thái Lan không có sự hiện diện của Trưởng đoàn Madam Pang - người luôn đồng hành cùng đội tuyển Thái Lan ở mọi giải đấu. Vị trưởng đoàn của bóng đá Thái Lan sẽ có mặt tại Hà Nội vào tối 12/01 để đồng hành và động viên tinh thần của toàn đội.
Ở lần tới Việt Nam này, đội tuyển Thái Lan sẽ đóng quân tại khách sạn Hyatt Regency West Hanoi, cách SVĐ Mỹ Đình chỉ khoảng 5 phút di chuyển bằng xe bus.
Các cầu thủ Thái Lan sẽ có một buổi tập duy nhất trên sân Mỹ Đình vào tối 12/01. Tới ngày 13/01, trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ chính thức diễn ra vào lúc 19h30.