Malaysia xem xét sa thải HLV Tan Cheng Hoe

Theo tờ Berita Harian, Liên đoàn bóng đá Malaysia sẽ nhóm họp để quyết định tương lai của HLV Tan Cheng Hoe.

Dù là á quân ở giải AFF Cup và có tham vọng lớn nhưng đội tuyển Malaysia đã bị loại ngay từ vòng bảng giải đấu năm nay. Điều đó khiến cho những người hâm mộ bóng đá nước này vô cùng bức xúc.

Trong thời gian qua, HLV Tan Cheng Hoe đã hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích. Làn sóng kêu gọi sa thải chiến lược gia này đã xuất hiện dày đặc trên trang mạng xã hội ở Malaysia.

Khi được hỏi về tương lai của HLV Tan Cheng Hoe, phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia, Datuk Mohd Yusoff Mahadi đã chia sẻ thẳng thắn. Ông nói: “Việc HLV muốn từ chức là điều bình thường khi đội nhà thua cuộc.

Liên đoàn bóng đá Malaysia xem xét sa thải HLV Tan Cheng Hoe

Tuy nhiên, chúng tôi không quan tâm tới điều đó. Ủy ban quản lý đội tuyển quốc gia sẽ quyết định khi báo cáo được đệ trình tại cuộc họp sau đó. Chúng tôi đã yêu cầu HLV làm một bản báo cáo. Bản thân tôi cũng gửi bản báo cáo với tư cách người quản lý. Sau đó, tất cả sẽ được trình bày trong cuộc họp của Liên đoàn bóng đá Malaysia”.

Ngoài ra, ông Yusoff Mahadi cũng thừa nhận rằng các đội bóng khác có sự chuẩn bị tốt hơn Malaysia. Ông nói thêm: “Một số đội bóng ở giải đấu năm nay có sự chuẩn bị tốt hơn chúng tôi. Nhìn chung, tôi vô cùng thất vọng khi đội bóng không thể hoàn thành mục tiêu lọt vào chung kết”.