Man City nhận tin buồn trước thềm trận chung kết FA Cup với MU

Trước thềm trận chung kết FA Cup với MU, Man City đón nhận tin không vui về tình hình lực lượng.

Man City đã chính thức giành chức vô địch Ngoại hạng Anh khi giành 89 điểm sau 38 vòng đấu. Đoàn quân của HLV Guardiola có cơ hội giành cú ăn 3 mùa này với 2 trận chung kết quan trọng sắp tới tại FA Cup và Champions League.

Trận chung kết FA Cup giữa Man City và MU sẽ diễn ra vào ngày 3/6 tới đây. Trước thềm trận đấu, đội bóng nửa xanh thành Manchester liên tiếp đón nhận tin không vui về tình hình lực lượng.

De Bruyne có nguy cơ vắng mặt ở chung kết FA Cup với MU

HLV Guardiola cho biết 4 ngôi sao gồm: Kevin de Bruyne, Jack Grealish, Ruben Dias, Manuel Akanji dính chấn thương nhẹ và "suy kiệt về tinh thần". Chiến lược gia người Tây Ban Nha hy vọng họ có thể kịp hồi phục chấn thương cho trận chung kết FA Cup diễn ra vào cuối tuần.

"Ruben Dias không tập luyện trong 10 ngày qua, tương tự là Grealish. Kevin cũng gặp chút vấn đề tương tự những tuần trước đây. Họ không thể thi đấu trong một số trận.

Chúng tôi đã nói chuyện với các cầu thủ. Họ nói rằng họ đã hoàn toàn kiệt quệ về tinh thần nên những người ra sân hôm nay hoàn toàn xứng đáng. Điều quan trọng đối với tôi là nhìn thấy họ thi đấu trở lại. Nathan (Ake) đã trở lại sau chấn thương… bây giờ chúng tôi cần nghỉ ngơi và chuẩn bị trận gặp MU với nguồn năng lượng dồi dào".", HLV Guardiola chia sẻ sau trận đấu với Brentford tại vòng 38 Ngoại hạng Anh.

Nếu như De Bruyne, Dias và Grealish đều không kịp bình phục, Man City sẽ phải chịu tổn thật không nhỏ trong trận chung kết FA Cup. De Bruyne là chân kiến tạo số một của Man City tại Premier League mùa này (16 kiến tạo), trong khi Grealish cũng ghi 7 bàn và góp 5 pha "dọn cỗ" cho đồng đội. Còn Dias cũng là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng nửa xanh thành Manchester.

 Thanh Thanh
Từ khóa: