Mats Hummels bị Văn Toàn vượt mặt, suýt khiến Dortmund phải nhận bàn thua

Trung vệ Mats Hummels chính là ngôi sao số 1 của Dortmund trong trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam. Dù vẫn cho thấy đẳng cấp chơi bóng khác biệt, song cầu thủ từng vô địch World Cup 2014 vẫn có những thoáng mất tập trung và để cầu thủ bên phía áo đỏ "vượt mặt".

Với việc tiền vệ Marco Reus không thể thi đấu vì chấn thương, Mats Hummels chính là ngôi sao số 1 và là đội trưởng của Dortmund trong trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam.

Với thể hình vượt trội, Hummels dễ dàng thực hiện các pha truy cản đối với các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

Không những vậy, trung vệ mang áo số 15 còn tự tin thực hiện các pha cầm bóng bên phần sân nhà trước sự quây rát của các cầu thủ Việt Nam.
Tuy nhiên, có thể do thể lực không đảm bảo hoặc thi đấu chủ quan nên Hummels vẫn có những thoáng mất tập trung. Ở bàn thua đầu tiên của Dortmund, trung vệ này đã không áp sát và để Tiến Linh chuyền bóng thuận lợi cho Hồng Duy và dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 của chính Tiến Linh.
Trong hiệp 1, Hummels còn có một lần để Tiến Linh vượt qua và suýt chút nữa sút tung lưới Dortmund nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Meyer
Thậm chí trong hiệp 2, trung vệ số 1 nước Đức một thời còn để Văn Toàn vượt qua khá dễ dàng và có cơ hội dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành của Dortmund.
Đáng tiếc rằng trước sự xuất sắc của thủ thành vào sân từ ghế dự bị là Lotka đã từ chối bàn thắng của chân sút bên phía Việt Nam.
Sau tình huống đó không lâu, Mats Hummels được HLV Tezic rút ra khỏi sân để giữ sức. Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, trung vệ này vẫn nhiệt tình ở lại ký tặng và chụp ảnh cùng người hâm mộ cũng như các cầu thủ bên phía đội tuyển Việt Nam.
 Trung Hiếu
Từ khóa: