Máy bay chở Neymar bất ngờ gặp sự cố trên đường hội quân với Brazil

Trong ngày đầu hội quân với tuyển Brazil, Neymar đã đến muộn do gặp sự cố với chuyến bay từ Paris đến Turin.

Sáng 14/11, tất cả các cầu thủ Brazil dự kiến sẽ có mặt tại cơ sở đào tạo của Juventus để trải qua 5 ngày tập trước khi bay đến Doha (Qatar) tham dự World Cup 2022. Tuy nhiên, Neymar và Marquinhos đã đến muộn vì phải thay đổi máy bay do sự cố máy móc. Chuyến bay từ thủ đô Paris, Pháp đến thành phố Turin, Italia phải thay đổi lịch trình.

Neymar đến hội quân muộn do máy bay gặp sự cố.

Tiền đạo người Brazil hội quân vào buổi chiều cùng ngày với các đồng đội. Neymar cùng các cầu thủ khác tập gym vào cuối buổi. Theo kế hoạch, trong 2 ngày đầu ở Turin, ban huấn luyện sẽ đánh giá tình trạng thể chất của các cầu thủ. Selecao dự kiến sẽ tổ chức buổi tập đầy đủ đầu tiên trên sân vào ngày 16/11.

Đến ngày 19/11, đội tuyển Brazil sẽ lên đường sang Qatar. Họ sẽ có trận đấu mở màn World Cup 2022 gặp Serbia (25/11, giờ Hà Nội), trước khi đối đầu Thụy Sĩ (28/11) và Cameroon (3/12). Bảng đấu của Brazil được đánh giá tương đối dễ thở. Nhiều khả năng thầy trò HLV Tite sẽ giành ngôi đầu bảng E.

Trước khi bắt đầu chiến dịch World Cup 2022, Liên đoàn bóng đá Brazil đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng. Toàn đội sẽ mang theo 5,5 tấn hành lý để làm hành trang dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Qatar. Ngoài ra, số người trong đoàn cũng lên tới con số 74 nhằm đảm bảo mọi thứ tốt nhất để Selecao có thể mang về chiếc cúp vàng thứ 6 trong lịch sử.