Mbappe bị CĐV mỉa mai giống Ronaldo sau hành động không đẹp tại Ligue 1

Mới đây, cầu thủ người Pháp lại có thêm một phản ứng khiến nhiều CĐV PSG cảm thấy không hài lòng.

Bước vào vòng đấu thứ 14 tại Ligue 1 với lực lượng không phải tốt nhất khi Lionel Messi vắng mặt vì chấn thương, nhưng Paris Saint-Germain vẫn được dự báo là sẽ có một trận đấu dễ dàng trước Lorient. Tuy nhiên, thực tế diễn ra trên sân Stade Yves Allainmat - Le Moustoir lại không giống như tưởng tượng của nhiều người.

Sau khi có bàn vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 9 với pha tận dụng sai lầm của thủ môn đối phương đến từ Neymar, PSG bất ngờ để cho đối thủ chọc thủng lưới và khiến họ gặp bế tắc trong việc triển khai tấn công. Tuy nhiên, đến phút 81 ngôi sao người Brazil đã tiếp tục tỏa sáng khi kiến tạo cho Danilo Pereira đánh đầu, ấn định thắng lợi 2-1 cho đội bóng thủ đô.

Khác với người đồng đội, Kylian Mbappe ở trận đấu này đã có một màn trình diễn đáng thất vọng. Nhà vô địch World Cup 2018 có 2 cú sút trúng đích, nhưng đều không phải tình huống nguy hiểm. Ngoài ra, anh cũng chỉ được chuyên trang Sofascore chấm 6,7 điểm, thấp thứ 2 trong 11 cái tên ra sân của PSG, chỉ sau thủ môn Donnarumma (6,4 điểm).

Mbappe đã không thể hiện được đẳng cấp của mình trước Lorient

Không những vậy, Mbappe còn để lại hình ảnh không đẹp ở trận đấu vừa qua. Theo đó, sau khi được rút ra nghỉ để nhường chỗ cho Pablo Sarabia, chân sút người Pháp đi thẳng vào đường hầm. Hành động này khiến cầu thủ người Pháp nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ Les Parisiens.

“Có lẽ Mbappe đang bắt chước thần tượng Ronaldo”, CĐV có tên Sid mỉa mai. “Không thể chịu đựng được Mbappe. Cậu ta lúc nào cũng thích gây chú ý”, tài khoản botticelli viết trên mạng xã hội.

Theo báo chí Pháp, hành động nói trên của Mbappe xuất phát từ việc ảnh cảm thấy khó chịu khi gặp vấn đề về cơ trong bối cảnh World Cup 2022 chuẩn bị khởi tranh. Tuy nhiên, chấn thương của tiền đạo sinh năm 1998 không quá nghiêm trọng

“Không có gì nghiêm trọng. Kylian đã hơi mệt và tốt hơn là cậu ấy phải sân sớm hơn là mạo hiểm ở lại. Tôi không muốn ép buộc anh ấy, nhưng chúng tôi phải cân nhắc với Mbappe”, HLV Christophe Galtier xác nhận.

 Anh Quân
Từ khóa: