Mbappe bình thản dù 2 lần bị từ chối bàn thắng trong trận thua trước Bayern

Tiền đạo Mbappe tỏ ra thoải mái dù có tới 2 lần chọc thủng lưới thủ thành Sommer nhưng đều bị trọng tài từ chối vì lỗi việt vị trong trận thua Bayern Munich tại vòng 1/8 Champions League.

Trong trận đấu lượt đi tại vòng 1/8 Champions League, dù Mbappe, Messi, Neymar đều ra sân nhưng PSG vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước Bayern Munich ngay tại sân Công viên các Hoàng tử. Ở trạn đấu này, Kylian Mbappe có tới 2 lần chọc thủng lưới thủ thành Sommer nhưng đều bị trọng tài từ chối vì lỗi việt vị.

Đặc biệt, ở tình huống phút thứ 82, ranh giới việt vị rất mong manh khi công nghệ bắt việt vị bán tự động phát hiện ra rằng Mendes chỉ nhô cao phần thân hơn đôi chút so với hậu vệ đối thủ. Dù có sự tranh cãi nhưng Mbappe tỏ ra khá bình thản về tình huống này.

Mbappe tự tin PSG có thể giành chiến thắng trong trận lượt về diễn ra trên sân Allianz Arena.

"Tôi không nghĩ quá nhiều về nó. Bóng đá ngày nay có nhiều công nghệ kiểm tra, nếu việt vị thì VAR sẽ can thiệp và đưa ra kết quả. Bạn phải chấp nhận, phải nhanh chóng bỏ qua nó để tiến lên phía trước. Điều quan trọng với PSG, đó là cần giữ sự lạc quan bởi thực sự chúng tôi vẫn đủ khả năng lật ngược tình thế", tiền đạo người Pháp cho biết.

Bên cạnh đó, Mbappe cho biết bản thân vẫn chưa đạt 100% thể lực và tự tin toàn đội hoàn toàn có thể giành chiến thắng tại sân của Bayern Munich và giành vé đi tiếp. "Thể lực của tôi vẫn chưa đạt 100%. Ngồi dự bị thật khó chịu. Tôi đã cố gắng rất nhiều để góp mặt ở trận đấu này.

Chúng tôi vẫn còn nhiều hy vọng đi tiếp. Chúng tôi sẽ giành chiến thắng tại sân của Bayern Munich và giành vé đi tiếp. Tôi tin PSG sẽ làm được điều này", chân sút người Pháp khẳng định.

Trận lượt về giữa Bayern Munich với PSG sẽ diễn ra tại sân Allianz Arena lúc 3 giờ rạng sáng ngày 9/3.

 Thanh Thanh