Mbappe lập cú đúp giúp PSG đánh bại Reims

Trong ngày Lionel Messi ra mắt, Kylian Mbappe đã lập cú đúp để giúp PSG giành chiến thắng trước Reims.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Lịch thi đấu Ligue 1 mới nhất

Bàn thắng:

PSG: Mbappe (15', 63')

Mbappe có phong độ ấn tượng thời gian qua

PSG đã mang đến đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách trước Reims. Cái tên được các cổ động viên đội bóng thủ đô nước Pháp mong đợi nhất không ai khác chính là Lionel Messi. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina không phải là mối quan tâm duy nhất của người hâm mộ, mọi ánh mắt còn hướng đến màn trình diễn của tiền đạo người Pháp, Kylian Mbappe. 

Được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của các cổ động viên, Reims đã nhập cuộc rất tự tin và tạo ra thế trận áp đảo. Tuy nhiên, dàn sao của PSG không dễ dàng chấp nhận chịu trận. Thậm chí, các cầu thủ của đội bóng thủ đô nước Pháp còn có bàn thắng từ rất sớm. Phút 15, Di Maria có đường treo bóng chuẩn xác để Mbappe có pha đánh đầu chuẩn xác mở tỷ số trận đấu. 

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ sớm, lối chơi của PSG trở nên thanh thoát hơn. Thế trận áp đảo được PSG thể hiện xuyên suốt trong hiệp 1 khiến cho Reims rơi vào thế bị động. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng có những lời đáp trả cho riêng mình. Phút 42, Cassama đã có cú lốp bóng điệu nghệ tuy nhiên bóng lại đi vọt xà trong gang tấc.

Kết thúc hiệp 1 mà không có bàn thắng nào được ghi thêm, PSG tạm dẫn trước đối thủ với tỷ số 1-0. 

Messi đã ra mắt các cổ động viên PSG

Khi hiệp 2 bắt đầu chưa được bao lâu, các khán đài trên sân vận động Stade Auguste Delaune đã nổ tung khi đội chủ nhà đưa bóng vào khung thành thủ môn Keylor Navas. Vào phút 50, Munetsi có pha đá bồi chính xác vào lưới của PSG từ một pha bóng nỗ lực cản phá trước đó của thủ thành Navas. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã không công nhận bàn thắng do lỗi việt vị của các cầu thủ Reims. 

Chỉ ít phút sau đó, các cổ động viên của đội chủ nhà chết lặng thêm lần nữa khi PSG có bàn thắng thứ 2. Từ một tình huống phản công vào phút 63, Hakimi có đường chuyền xuất sắc để Mbappe lập cú đúp trong trận này. 2-0 cho PSG. 

It phút sau khi đội bóng nhà giàu nước Pháp có bàn thắng thứ 2 cũng là lúc Lionel Messi chuẩn bị được đưa vào sân. Phút 66, HLV Pochettino quyết định đưa Neymar ra nghỉ để siêu sao người Argentina có lần ra mắt đầu tiên trước người hâm mộ. Trong lần đầu tiên chạy trên thảm cỏ Ligue 1, cầu thủ từng giành 6 quả bóng vàng đã có những pha xử lý thanh thoát. Tuy nhiên, thời gian ít ỏi còn lại khiến cho anh không được thể hiện nhiều. 

Kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0, PSG xây chắc ngôi đầu với 12 điểm sau 4 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 là Angers 2 điểm. Thị trường chuyển nhượng chuẩn bị kết thúc vào ngày 31/8 sắp tới. Với màn trình diễn ấn tượng của Mbappe vừa qua, cuộc tranh giành cầu thủ người Pháp giữa các ông chủ của PSG và Real Madrid càng được nhiều người quan tâm.

Đội hình xuất phát:

Reims: Rajkovic; Abdelhamid, Cassama, Faes, Foket, Gravillon, Kebbal, Lopy, Mbuku, Munetsi, Toure

PSG: Navas; Diallo, Hakimi, Kehrer, Marquinos; Gueye, Verratti, Wijnaldum; Di Maria, Mbappe, Neymar 

 Huy Đức
Từ khóa: