Mbappe quyết định tương lai vào tuần sau

Theo Gazzeta Dello Sport, tiền đạo người Pháp sẽ quyết định tương lai vào thứ Hai, 16/8..

Bộ ba Messi - Mbappe – Neymar có thể nói là niềm mơ ước của bất kỳ đội bóng nào. Thế nhưng, một trong số 3 mảnh ghép này lại đang có dấu hiệu lung lay, mặc cho Nasser Al-Khelaïfi đang kiên trì sắp xếp. Đó là Mbappe.

Mbappe im lặng trước sự xuất hiện của Messi tại PSG

Theo Gazzeta Dello Sport , Mbappé cảm thấy khó chịu vì sự xuất hiện của Messi, anh sẽ thông báo quyết định về tương lai của mình với các nhà lãnh đạo Paris vào thứ Hai.

Sự xuất hiện của siêu sao người Argentina biến PSG trở thành CLB hùng mạnh nhất châu Âu. Tuy nhiên, có vẻ như Mbappe không hài lòng vì sự thay đổi này. 

Cầu thủ sinh năm 1998 luôn muốn trở thành "số một" trong đội và tận hưởng với vai trò dẫn đầu, điều mà cả Neymar và Messi đều lấn át anh. Được biết Real Madrid và Florentino Perez đều đang để mắt đến Mbappe thời gian gần đây.

Hợp đồng của Mbappe với PSG chỉ còn thời hạn 1 năm và anh đã nhiều lần từ chối ký mới. Tiền đạo 22 tuổi luôn muốn gia nhập Real Madrid để trở thành biểu tượng mới của đội bóng này.

Về phía PSG, đội bóng này vẫn quyết tâm giữ chân tiền đạo người Pháp. Trong buổi họp báo công bố bản hợp đồng với Messi, chủ tịch Al-Khelaïfi đã tuyên bố: "Mbappe sẽ không đi đâu hết. Chúng tôi không muốn đi sâu vào chi tiết các cuộc thảo luận với Mbappe và gia đình cậu ấy, nhưng Kylian luôn là trung tâm của đội bóng. Cậu ấy muốn giữ vai trò nổi bật và chúng tôi cho cậu ấy điều đó, PSG sẽ là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới.”

Mbappe đã bị chỉ trích khá nhiều khi không đưa ra động thái nào về việc chào đón Messi tới PSG. Kể từ video hé lộ lá cờ Argentina trong phòng thay đồ của CLB hôm 10/8, trang Instagram của PSG đã đăng 20 bài, đều về Lionel Messi. Trong khi cả Neymar, Sergio Ramos và Angel Di Maria đều đồng loạt ấn like thì Mbappe hoàn toàn im lặng không tương tác gì.

Và phải tới ngày hôm qua, tiền đạo 22 tuổi mới đăng ảnh ôm siêu sao người Argentina trên Twitter và Instagram cá nhân.

 Hà An
Từ khóa: