McTominay lên bàn mổ

Mới đây, McTominay đã phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương háng.

Trang chủ của MU đã xác nhận tiền vệ 24 tuổi không thể góp mặt trong cuộc đối đầu với Wolves vào ngày 29/8 sắp tới. Kênh truyền thông của Quỷ Đỏ cho hay: “Scott McTominay đã trải qua một cuộc điều trị chấn thương háng. Chính điều này đã khiến anh ấy phải rất đau khi thi đấu. Cầu thủ này đã trải qua các phương án điều trị khác nhau trước mùa giải mới. Nhưng phẫu thuật mới là cách để điều trị dứt điểm chấn thương này. Chúng tôi rất mong có sự phục vụ của cậu trong thời gian sớm nhất”. 

McTominay vẫn giữ tinh thần tích cực trong thời gian này

McTominay dường như rất lạc quan với tình hình hiện tại. Thậm chí tiền vệ này còn mô tả cuộc phẫu thuật rất “nhỏ nhặt” trong bài đăng mới đây trên Instagram. Trong bức ảnh tươi cười bên giường bệnh, anh chia sẻ: “ Tôi chỉ muốn các bạn biết tôi vừa trải qua một buổi phẫu thuật “nhỏ nhặt” để điều trị dứt điểm vấn đề tôi gặp trong thời gian gần đây. Tôi không muốn mình bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Nhưng thật tiếc tôi không thể tham gia trận đấu với Wolves vào cuối tuần và bỏ lỡ cơ hội chinh chiến cùng đội tuyển Scotland. Điều này tuy có đôi chút thất vọng nhưng với tôi, đó là một phần của cuộc sống”. 

Thời gian trở lại của McTominay vẫn chưa được ấn định. Tuy nhiên, tiền vệ này vẫn lạc quan chia sẻ rằng: “Tôi sẽ trở lại sớm hơn bạn nghĩ đấy”. 

Matic có thể là người thay thế cho McTominay trong sơ đồ 4-2-3-1 ưa thích của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ngoài ra, chiến lược gia người Na Uy có thể chuyển sang sơ đồ 4-3-3 mà ông từng sử dụng trong các trận đấu trước mùa giải.

Chính vì chấn thương này, McTominay sẽ bỏ lỡ chiến dịch vòng loại World Cup 2022 sắp tới của đội tuyển Scotland. Trong tháng 9, đoàn quân của HLV Solskjaer sẽ chạm trán với Newcastle, West Ham và Aston Villa tại Ngoại hạng Anh. Cũng trong thời gian này, MU còn có các trận đấu tại vòng bảng Champions League và Carabao Cup. McTominay chưa rõ có kịp trở lại trong thời gian này không.

McTominay sẽ vắng mặt trong trận đấu với Wolves sắp tới
 Huy Đức
Từ khóa: