Messi bĩu môi, từ chối bắt tay Pochettino khi bị thay ra sân

Messi đã tỏ ra không hài lòng khi bị HLV Pochettino thay ra sân ở phút 75 trong trận gặp Lyon đêm qua.

Ở trận đấu với Lyon, Messi tiếp tục được HLV Pochettino sử dụng ngay từ đầu, bên cạnh Neymar, Di Maria và Mbappe trên hàng công. Dù thi đấu khá năng nổ nhưng El Pulga vẫn chưa thể tìm được bàn thắng đầu tiên cho CLB.

Trong đó, tình huống đáng chú ý nhất là khi cầu thủ này đã sút phạt trúng khung gỗ của Lyon ở hiệp 1 ở phút 37. Trong lúc mải miết tìm kiếm bàn thắng, siêu sao người Argentina đã bất ngờ bị thay ra sân ở phút 75, nhường vị trí cho Hakimi.

Messi tỏ ra không hài lòng khi bị thay ra sân. Anh đã từ chối bắt tay HLV Pochettino

Điều này khiến cho El Pulga cảm thấy không hài lòng. Cầu thủ này ngay lập tức tỏ thái độ. Theo hình ảnh ghi lại, sau khi rời sân, anh đã cúi đầu lẳng lặng bước về phía băng ghế dự bị.

Điều đáng nói là ở thời điểm đó, HLV Pochettino đã chủ động muốn bắt tay nhưng Messi vẫn… coi như không có, thậm chí còn bĩu môi với người thầy đồng hương.

Thậm chí, khi ngồi vào băng ghế dự bị, cựu cầu thủ của Barcelona vẫn tỏ thái độ cau có vì bị thay ra sân. Rõ ràng, hơn ai hết, tiền đạo sinh năm 1987 rất muốn có được bàn thắng đầu tiên cho PSG.

Messi tỏ thái độ cau có trên băng ghế dự bị

Sau trận đấu, HLV Pochettino đã lên tiếng giải thích về quyết định thay Messi ra đi. Ông chia sẻ: “Tôi quyết định thay Messi ra sân vì muốn tránh những chấn thương không cần thiết. Chúng tôi sẽ có những trận đấu quan trọng ở phía trước và muốn bảo vệ cậu ấy”.

Nếu như Icardi không tỏa sáng ghi bàn ở phút bù giờ, có lẽ HLV Pochettino sẽ hứng chịu làn sóng tranh cãi vì thay Messi ra sân.

Sau chiến thắng 2-1 trước Lyon, PSG tiếp tục đứng đầu bảng Ligue 1 với trọn vẹn 18 điểm sau 6 trận.

 Minh Long
Từ khóa: