Messi chưa thể đá trận ra mắt PSG

Các cổ động viên PSG sẽ phải chờ thêm 1 thời gian nữa mới được chứng kiến Messi thi đấu trong màu áo đội bóng. 

Lionel Messi và Neymar sẽ không góp mặt trong trận đấu tới đây (rạng sáng 21/8)  giữa PSG và Brest. HLV trưởng PSG, Pochettino đã trao đổi với các học trò về danh sách cầu thủ. Chiến lược gia người Argentina quyết định chưa để Messi thi đấu bởi siêu sao Argentina đang trong giai đoạn hồi phục thể trạng sau kỳ nghỉ. 

2 cầu thủ nữa sẽ vắng mặt cùng Messi trong cuộc chạm trán tới là Neymar và Parades. Bộ đôi này chỉ vừa trở lại tập luyện mới đây. 

Messi tươi cười trong buổi tập của PSG

Tuy không có sự phục vụ của những trụ cột trên nhưng PSG sẽ chào đón sự trở lại Angel Di Maria, Marco Verratti và Marquinhos. Ngoài ra, Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020, Gianluigi Donnarumma có thể ra mắt đội bóng mới ngay trong trận đấu với Brest. 

Messi đã có một mùa hè nhiều cảm xúc khi cùng đội tuyển Argentina lên ngôi tại Copa America sau nhiều năm chờ đợi. Khi trở về đội bóng xứ Catalonia, anh dường như sẵn sàng đặt bút ký vào bản hợp đồng với Barca.

Tuy nhiên, điều kiện tài chính gặp nhiều khó khăn khiến cho Barcelona phải chia tay cầu thủ số 1 của đội bóng sau 21 năm gắn bó. Nhân sự kiện này, PSG đã đàm phán ngay lập tức với cầu thủ người Argentina và mang anh về Công viên các hoàng tử chỉ ít ngày sau. 

Thương vụ chuyển nhượng gây tiếng vang lớn trong mùa hè này

Tại Paris, Messi cho thấy khả năng hòa nhập rất tốt của mình với các đồng đội mới. Thậm chí, anh còn khiến cho người hâm mộ PSG thích thú hơn khi thấy anh thể hiện kỹ năng rê dắt và sút bóng đẳng cấp của mình trong các buổi tập. Điều này khiến cho không ít cổ động viên có niềm tin về một mùa giải mà PSG sẽ xưng bá trời Âu. 

 Huy Đức
Từ khóa: