Messi đạt thỏa thuận 2 năm với PSG

Những hi vọng về việc lật ngược thế cờ của Barcelona đã không còn khi chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Messi đồng ý tới PSG.

Cụm "Here we go" uy tín của Fabrizio Romano đã được dùng và điều này cho thấy tính xác thực của vụ việc là gần như chắc chắn. Cụ thể, thông tin của Fabrizio Romano như sau:

"Lionel Messi sẽ gia nhập PSG. Here we go! Đôi bên đã đồng ý hoàn tất hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản có thể gia hạn tới tháng 6/2024. Mức lương của Messi vào khoảng 35 triệu euro một mùa bao gồm cả thưởng.

Messi chắc chắn chấp nhận đề nghị của PSG và sẽ bay đến Paris trong ít giờ tới".

Thông báo của Romano xác nhận Messi đến PSG

Trước đó không lâu, có thông tin phía Barca định tạo nên một vụ "lật kèo" dù đã thông báo chia tay Messi. Cụ thể, chương trình La Porteria của Beteve tiết lộ Barca sẽ đưa ra lời đề nghị cuối cùng dành cho Messi. Ferran Reverter, Giám đốc Điều hành của Barca, là người đối thoại để hy vọng phép màu có thể xảy đến khi Messi chưa chốt thỏa thuận với PSG.

Đôi bên đã tiến hành đàm phán vào rạng sáng nay. Nếu thỏa thuận được chốt, đây sẽ là cú lật kèo mang tính lịch sử sau tất cả những gì đã xảy ra vào tuần trước. Mundo Deportivo đã liên hệ với các nguồn tin từ CLB và những người thân cận của Messi nhưng chưa nhận được phản hồi.

Dẫu vậy, phép màu đã không xảy ra với người Catalonia. Messi đã nói đi là đi. Tại Paris, hàng nghìn cổ động viên đã đổ ra sân bay và sân Parc des Princes để sẵn sàng đón Messi đến Pháp. Tất cả đều tin siêu sao người Argentina sẽ cập bến PSG để giúp CLB chinh phục danh hiệu Champions League vào mùa giải tới.

Theo nhà báo Veronica Brunati, lễ ra mắt Messi sẽ được PSG dời sang ngày mai (11/8). Hôm nay, siêu sao sinh năm 1987 chỉ đến Paris để ký hợp đồng và kiểm tra y tế. Có thông tin cho rằng Messi sẽ mặc chiếc áo số 30 tại PSG. Đây cũng là số áo đầu tiên mà Leo mặc khi lên chơi cho đội một Barca.

Theo RMC Sport, PSG sẽ tổ chức lễ ra mắt hoành tráng cho Lionel Messi tại sân Parc des Princes. Ngoài ra, tháp Eiffel cũng sẽ được trang trí bằng màu quốc kỳ của Argentina. "Merci Messi" là thông điệp đội bóng thủ đô gửi đến siêu sao sinh năm 1987.

 VTVcab
Từ khóa: