Messi đi khập khiễng, nghi vấn chấn thương sau trận đấu với Croatia?

Trong trận đấu với Croatia, Messi đi khập khiễng và nhiều lần ôm chặt vùng đùi với vẻ mặt đau đớn khiến nhiều người hâm mộ lo lắng siêu sao người Argentina có khả năng gặp chấn thương nghiêm trọng.

Rạng sáng 14/12 (giờ Việt Nam), Argentina đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Croatia với các pha lập công của Messi và cú đúp của Alvarez. Chiến thắng này giúp La Albiceleste ghi tên mình vào trận chung kết sau 8 năm chờ đợi.

Trong trận đấu này, Messi đã có màn trình diễn vô cùng thăng hoa. Ngoài đóng góp một bàn thắng trên chấm 11m, siêu sao người Argentina còn là linh hồn trong lối chơi của nhà đương kim vô địch Copa America.

Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, Messi cảm thấy không thoải mái và phải liên tục dùng tay xoa vào vùng đùi. Ống kính máy quay truyền hình bắt gặp khoảnh khắc Messi đi khập khiễng và nhiều xoa tay vào vị trí có vấn đề trên cơ thể. Theo Goal, chân sút đang khoác áo PSG có khả năng gặp vấn đề gân kheo.

Messi liên tục xoa tay vào vùng đùi trái.

Tuy nhiên, chấn thương này không quá nghiêm trọng và cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến màn trình diễn của Messi. Tiền đạo 35 tuổi vẫn tích cực tham gia các tình huống tranh chấp trên sân và tạo tầm ảnh hưởng lớn đến các đồng đội.

Theo tìm hiểu của nhà báo Gaston Edul của kênh TyC Sports từ nội bộ tuyển Argentina cho biết: “Messi hoàn toàn ổn. Thậm chí anh còn không cần kiểm tra trong giờ nghỉ giữa hiệp”.

Phát biểu sau trận đấu, Messi cũng khẳng định bản thân có thể sẵn sàng ra sân trong mọi trận đấu. “Tôi cảm thấy rất ổn, tôi cảm thấy mạnh mẽ và sẵn sàng ra sân trong mọi trận đấu. Thật không dễ dàng khi đến World Cup trong tình trạng mệt mỏi nhưng toàn đội đã lấy lại được sức mạnh. Chúng tôi đã chơi một trận đấu mạnh mẽ", siêu sao người Argentina khẳng định.

Tại World Cup năm nay, Messi sở hữu phong độ ấn tượng với 5 bàn, 3 kiến tạo. Vượt qua Croatia, Argentina sẽ đối đầu với đội giành chiến thắng trong trận bán kết còn lại giữa Pháp với Maroc.

 Thanh Thanh