Messi gặp gỡ đồng đội mới ở PSG, ôm thắm thiết Mbappe

Messi đã tới gặp các đồng đội mới trong hôm nay. Trong đó, tiền đạo này đã ôm thắm thiết Mbappe.

Trong những ngày qua, Mbappe gần như “im lặng” trước việc Messi gia nhập PSG. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo người Pháp cảm thấy khó chịu vì sự xuất hiện của El Pulga.

Tuy nhiên, mọi điều nghi ngờ đã xóa bỏ. Trong hôm nay, Messi đã tới thăm các đồng đội mới. Tại đây, anh đã ôm thắm thiết với Mbappe.

Messi ôm thắm thiết Mbappe

Sau đó, trong những dòng đăng trên trang Instagram cá nhân, Mbappe đã viết: “Chào mừng đến Paris, Leo”. Ngay lập tức bức hình này trở thành tâm điểm sự chú ý trên mạng xã hội.

Việc Mbappe niềm nở với Messi giúp những người hâm mộ PSG thực sự hạnh phúc. Bởi lẽ, trong mùa giải tới, họ sẽ là những nhân tố sát cánh trên hàng công của đội bóng.

Bên cạnh đó, Messi còn bị bắt gặp cười đùa với Gini Wijnaldum. Sự thân thiệt của El Pulga có thể giúp anh thích nghi nhanh chóng với các đồng đội mới.

Trên trang cá nhân, Sergio Ramos cũng đăng tải bức hình chụp áo của mình với Messi. Kèm theo đó là dòng chú thích: “Ai mà người được đúng không Leo?”.

Thậm chí, theo nguồn tin từ tờ Diario Sport, Sergio Ramos đã ngỏ ý muốn gia đình Messi về ở chung với mình. Trung vệ này nói với người đồng đội: “Nếu gia đình của cậu không muốn ở khách sạn thì có thể dọn về ở chung với tôi”.

Theo thông tin từ Le Parisien, Messi sẽ có buổi chào sân Công viên các Hoàng tử trong trận đấu với Strasbourg vào ngày 15/8. Tuy nhiên, có thể phải tới cuối tháng 8, cầu thủ này mới có trận đấu tiên cho CLB.

 Minh Long
Từ khóa: