Messi hết lời khen ngợi Mbappe và hé lộ quan hệ mật thiết với Neymar

Sau khi cùng tuyển Argentina thắng 3-0 ở trận giao hữu gặp Honduras, Lionel Messi đã hé lộ về 2 người đồng đội tại PSG trong cuộc phỏng vấn trên kênh Canal 5.

Sáng 24/9, Messi xuất sắc lập cú đúp giúp Argentina giành chiến thắng 3-0 trong cuộc đối đầu với Honduras. Trong cuộc phỏng vấn Canal, tiền đạo 35 tuổi đã hé lộ mối quan hệ của mình với Neymar và Mbappe.

Từ lâu, Messi và Neymar luôn đồng hành và trở thành bạn tốt của nhau. Nói về người đồng nghiệp thân thiết trên sân cỏ, siêu sao người Argentina chia sẻ: “Riêng Neymar, chúng tôi đã rất hiểu về nhau. Chúng tôi từng có thời gian thi đấu chung ở Barcelona và nay đang tái hợp tại Paris. Chúng tôi rất hạnh phúc khi lại cùng nhau chơi bóng ở 1 CLB. Tôi rất thích cách thi đấu của Neymar và rất hợp khi chơi cùng cậu ấy. Vì vậy, mỗi ngày cùng cậu ấy ở PSG là một niềm vui đối với tôi.”

Messi và Neymar luôn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau.

Còn về phía Mbappe, Messi đánh giá cao năng lực và tính cạnh tranh trong người cầu thủ trẻ: “Kylian là một cầu thủ toàn diện. Anh ta đúng nghĩa là một con quái vật, rất mạnh mẽ, cực nhanh và đang sở hữu cho mình số bàn thắng rất lớn dù chỉ mới 23 tuổi. Mbappe cũng là cầu thủ có tính cạnh tranh rất cao và tôi nghĩ khoảng vài năm nữa cậu ta sẽ nằm trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

Neymar và Mbappe luôn là tâm điểm gây chú ý khi có sự cạnh tranh lẫn nhau. Neymar từng chia sẻ với Globo Esporte rằng anh và Mbappe luôn giữ mối quan hệ thân thiết và không có sự cạnh tranh nhau. Nhưng mới đây, khi báo chí Pháp hỏi Neymar có bất đồng với Mbappe hay không, ngôi sao người Brazil đã tỏ thái độ: “Về Kylian ư? Tôi không biết”. Neymar vừa nói vừa rời đi kèm theo nụ cười không mấy thiện cảm và phản ứng đó khiến truyền thông cho rằng mối quan hệ giữa anh và Mbappe đang thực sự không tốt.

Messi dành những lời có cánh cho 2 người em của mình và luôn cố gắng giữ mối quan hệ tốt nhất.

Dù bất đồng quan điểm, Messi vẫn đánh giá cao Neymar và Mbappe bởi phong độ của 2 người em sẽ giúp ích rất nhiều cho PSG chinh phục ngôi vô địch Champions League mùa này. Siêu sao số 10 chia sẻ thêm: “Đây là giải đấu hết sức khó khăn, với bất kỳ sai lầm nào cũng khiến bạn bị loại ngay lập tức khỏi giải đấu. Mục tiêu của tôi là cùng PSG chinh phục danh hiệu này. Hiện nay chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt, và hy vọng sẽ tránh lặp lại sai lầm như mùa trước”.

Ngoài ra, Messi cảm ơn tới tuyển Argentina khi giúp anh có được Quả bóng vàng thứ 7 năm ngoái. Bên cạnh đó, siêu sao người Argentina đang cùng đội tuyển của mình chuẩn bị cho World Cup 2022: “Tuyển Argentina đã sẵn sàng đối đầu trước mọi đối thủ. Chúng tôi đang có sự chuẩn bị tốt, và sẽ chơi theo cách của mình trước bất cứ đối thủ nào. Nhưng tôi và mọi người ở đội tuyển đều luôn hiểu rằng, World Cup là giải đấu cực kỳ gian nan, mọi thứ đều có thể xảy ra. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đang có sự tự tin vào chính mình, và sẵn sàng cho mọi thử thách”.