'Messi Thái' tuyên bố loại Việt Nam khỏi AFF Cup 2020

Tiền vệ Chanathip Songkrasin bày tỏ quyết tâm muốn loại Việt Nam ở vòng bán kết AFF Cup 2020. 

Lịch thi đấu AFF Cup 2021 

Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2021. Trận lượt đi giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/11. Sau đó 3 ngày, Việt Nam tái đấu với Thái Lan ở lượt về. 

Phát biểu về trận đấu với Việt Nam ở vòng bán kết, tiền vệ ngôi sao Chanathip Songkrasin của Thái Lan nói: “Tôi không quan tâm đến thống kê sạch lưới của tuyển Việt Nam. Thái Lan sẵn sàng cho mọi tình huống và chuẩn bị 100% để giành chiến thắng. 

Thái Lan sẽ không để thua ở giải này. Chúng tôi đến đây để lên ngôi ở trận chung kết AFF Cup 2020. Chắc chắn vòng bán kết sẽ khó hơn vòng bảng. Chúng tôi không nghĩ sẽ gặp Việt Nam. Thái Lan nghĩ là sẽ gặp đối thủ Indonesia. Dù sao thì vào đến bán kết thì đội nào cũng mạnh, chúng tôi sẽ chơi tập trung”. 

Chanathip Songkrasin quyết tâm loại Việt Nam - Ảnh: Siam Sports

Về phần mình, HLV Alexandre Polking chia sẻ: “Tôi có chút ngạc nhiên khi Việt Nam kết thúc vòng bảng với vị trí thứ nhì. Nhưng đó là điều đã xảy ra. Tôi tin rằng mọi cầu thủ đã sẵn sàng. Sau khi rất nhiều cầu thủ đã nghỉ ngơi gần một tuần vừa qua, chúng tôi đã tập luyện trở lại và sẵn sàng  cho trận đấu. 

Đây là một trận đấu lớn. Chúng ta biết rằng cả 2 đội đều hướng đến chức vô địch. Việt Nam là đội bóng mạnh và họ đã góp mặt ở nhóm 12 đội mạnh nhất của vòng loại World Cup 2022. Họ đã thi đấu cùng nhau trong thời gian dài. Đây sẽ là trận đấu không dễ dàng. Chúng tôi đã từng nói khi bắt đầu giải đấu rằng mục tiêu của chúng tôi là vô địch. Muốn vô địch là phải thắng mọi đối thủ”.