MU bị chi trích vì tăng gấp đôi lương cho Bruno Fernandes

MU vừa gia hạn với ngôi sao Bruno Fernandes thêm 4 năm nữa và không phải ai cũng vui mừng cho Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes đưa Bồ Đào Nha đến World Cup 2022

Bruno gia nhập MU từ tháng 1/2020 và ngay lập tức thể hiện tầm ảnh hưởng vô cùng lớn. Không quá khi nói Bruno là cầu thủ xuất sắc và ổn định nhất của Quỷ đỏ trong hơn 2 năm qua. Đấy chính là lý do anh được tưởng thưởng một hợp đồng mới kéo dài tới 2026.

Đáng chú ý, trong giao kèo mới này, Bruno được tăng gấp đôi mức lương. Chứng kiến điều này, chuyên gia Paul Merson ngạc nhiên:

"Thú thực là tôi quá kinh ngạc. MU cho Bruno một hợp đồng 4 năm mà còn chưa ký với HLV mới, biết đâu ông ta không thích Bruno thì sao? HLV mới có thể sẽ gét những thái độ kiểu như giơ tay, than vãn khi Bruno không nhận được bóng.

MU gia hạn và tăng gấp đôi lương cho Bruno

Đó có thể là Ten Hag của Ajax. Và ông ta có khi lại thích một người khác, nghĩ rằng cần phải mang về cầu thủ ưng ý, hợp với phong cách của mình.

Tôi hoàn toàn bị sốc. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra ở MU. Mọi thứ được thực hiện chẳng có trình tự gì cả. Đây là một ví dụ rõ ràng nhất cho những thứ lộn xộn ở MU 2 năm qua.

Tôi nghi ngờ chuyện MU đã xác định xong HLV tiếp theo, điều này khiến tôi thực sự sốc. Bruno là một mẫu tiền vệ không phải ai cũng thích. MU phải đảm bảo HLV mới phải thích anh ta, một cầu thủ khá màu mè".

 VTVcab