MU có nguy cơ mất Bruno Fernandes ở trận gặp Liverpool

Theo nguồn tin từ The Sun, Bruno Fernandes đã dính chấn thương sau trận đấu với Atalanta và có nguy cơ vắng mặt trong trận gặp Liverpool.

Bruno Fernandes đã ra sân 90 phút trong trận đấu với Atalanta nhưng đã gặp vấn đề. Theo tờ The Sun, vào hôm qua, tiền vệ này đã tới sân tập Carrington để tham gia buổi tập. Thế nhưng, ngôi sao sinh năm 1994 đã không thể hoàn thành buổi tập và bước đi tập tễnh.

Ban huấn luyện MU đã quyết định cho Bruno nghỉ tập sớm. Những lo ngại về việc cầu thủ này không thể góp mặt trong trận đấu với Liverpool xuất hiện.

Bruno Fernandes có nguy cơ vắng mặt trong trận đấu với Liverpool

Nhiều quan điểm cho rằng tiền vệ nhạc trưởng của MU đã thực sự bị quá tải. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã thi đấu liên tiếp kể từ đầu mùa giải, với mật độ thi đấu rất nặng. Tính ra, Bruno đã ra sân 12 trận đấu trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ.

Nếu như cầu thủ số 18 không thể ra sân trong trận đấu quyết định với Liverpool thì đó thực sự là tổn thất lớn của MU. Kể từ đầu mùa, anh đã đặt dấu giày trong 9 bàn thắng của CLB (4 bàn thắng, 5 kiến tạo thành bàn).

Chia sẻ sau trận gặp Atalanta, Bruno đã thừa nhận đội bóng mắc quá nhiều sai lầm.Tiền vệ này cho biết: “Chúng tôi đã mắc sai lầm. Đó là lý do chúng tôi phải ra sân tập để hiểu đã làm sai những gì và tránh những sai lầm tương tự trong trận đấu với Liverpool.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần phải hiểu rõ cần phải làm gì để tốt hơn qua từng trận đấu. Điều quan trọng là tránh những sai lầm đã mắc phải trong các trận đấu với Leicester, Aston Villa, Everton cũng như hiệp 1 trận gặp Atalanta”.

Trận cầu đinh vòng 9 Premier League giữa MU và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày Chủ Nhật (24/10).

 Minh Long