MU có thể tới Thái Lan mà không có Ronaldo

Sau khi đệ đơn đòi rời Manchester United, Cristiano Ronaldo có thể sẽ phá hỏng kế hoạch du đấu hè của đội chủ sân Old Trafford.

Trong tấm poster quảng bá chuyến du đấu hè năm nay ở Thái Lan và Australia, Manchester United đã sử dụng hình ảnh của Cristiano Ronaldo cùng Jadon Sancho và Anthony Elanga. Tuy nhiên, điều này có thể không thành hiện thực khi CR7 mong muốn rời Old Trafford. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang trì hoãn việc hội quân cùng “Quỷ đỏ” và yêu cầu người đại diện Jorge Mendes tìm cho anh bến đỗ mới.

Nếu điều này trở thành hiện thực, chuyến du đấu hè của "Quỷ đỏ" sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi họ không còn ngôi sao lớn nhất trong đội hình.

Manchester United sử dụng hình của Ronaldo để quảng bá tour du đấu hè.

Năm 2007, Ronaldo từng tạo ra cơn sốt khi MU đặt chân tới Thái Lan. Cựu sao Real Madrid luôn là tâm điểm của người hâm mộ mỗi khi anh xuất hiện. Do đó, sự vắng mặt của Ronaldo khi MU quay lại đất Thái có thể tạo ra sự thất vọng vô cùng lớn. Thậm chí theo The Sun, người hâm mộ Đông Nam Á có thể yêu cầu ban tổ chức hoàn tiền vé nếu Man Utd ra sân mà thiếu vắng Ronaldo.

Trong khi Ronaldo vẫn chưa trở lại Manchester thì đồng đội của anh đã hội quân và có vài buổi tập dưới thời tân thuyền trưởng Erik ten Hag. Theo dự kiến, tour du đấu hè của dàn sao “Quỷ đỏ” sẽ bắt đầu từ ngày 12/7. Đoàn quân HLV Erik Ten Hag sẽ lần lượt thi đấu giao hữu với Liverpool và Melbourne Victory.

Ronaldo có thể rời MU ngay trong mùa hè này.

Theo Goal, Ronaldo không tin tưởng vào kế hoạch của MU. Trong bối cảnh “Quỷ đỏ” chỉ được tham dự Europa League mùa tới, CR7 đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng lắng nghe lời đề nghị bán anh nếu thỏa đáng vì muốn tiếp tục được chơi bóng ở Champions League. Thậm chí, cầu thủ người Bồ Đào Nha không nghĩ đội chủ sân Old Trafford sẽ giành được vị trí trong top 4 Premier League.

Mặc dù đã ở độ tuổi gần 40 nhưng Ronaldo là cầu thủ giàu tham vọng và anh luôn muốn chơi ở cấp độ cao nhất và không muốn bỏ lỡ Champions League dù chỉ một mùa giải. Sự xuất hiện của Erik ten Hag trên băng ghế huấn luyện không đủ để thuyết phục CR7 ở lại khi quá trình cải tổ của MU diễn ra chậm chạp.

 Tùng Lâm
Từ khóa: