MU đồng ý trả lương và lót tay cực khủng cho Harry Kane

Man Utd sẵn sàng biến Harry Kane trở thành cầu thủ có mức thù lao cao nhất tại Old Trafford nếu như anh đồng ý khoác áo "Quỷ đỏ".

MU đang thực sự rất cần một trung phong chất lượng trong đội hình, và đội bóng chủ sân Old Trafford không giấu giếm mục tiêu có được sự phục vụ của Harry Kane, tiền đạo đang khoác áo Tottenham.

Truyền thông Anh cho biết, để nhanh chóng có được cái gật đầu của Kane, MU sẵn sàng tăng lương gấp rưỡi cho tiền đạo này, từ mức 200.000 bảng/tuần lên 300.000 bảng/tuần.

Với việc De Gea bắt buộc phải giảm lương để được tiếp tục khoác áo "Quỷ đỏ", Harry Kane sẽ trở thành cầu thủ lương cao nhất nếu gia nhập MU.

Man Utd sẵn sàng biến Harry Kane trở thành cầu thủ có mức thù lao cao nhất tại Old Trafford nếu như anh đồng ý khoác áo "Quỷ đỏ".

Hiện ban lãnh đạo của MU đang rất tự tin vào khả năng thành công của thương vụ này, đặc biệt là khi Tottenham đang trải qua một mùa giải tồi tệ tiếp theo. Họ thậm chí còn đứng trước nguy cơ mất vé dự Champions League mùa tới.

Bản hợp đồng hiện tại của Harry Kane và Spurs sẽ hết hạn vào tháng 6/2024. Lúc này, hai bên đang không tìm được tiếng nói chung cho một bản giao kèo mới.

Tottenham cũng đang cân nhắc việc bán Kane, vì họ có thể thu về một khoản tiền để tái đầu tư. Tuy nhiên, Chủ tịch Daniel Levy của CLB cho biết ông sẽ bán giá cao hơn đối với các đối thủ cạnh tranh tại Premier League.

Cụ thể, nếu Real Madrid hay Bayern Munich muốn chiêu mộ Kane thì chỉ cần bỏ ra 80 triệu bảng. Trong khi MU sẽ phải móc hầu bao 100 triệu bảng nếu muốn sở hữu được anh.

Mặc dù mức phí chuyển nhượng cũng như tiền lương cho một cầu thủ sắp bước sang tuổi 30 như Kane được coi là rất lớn, Quỷ đỏ vẫn quyết tâm theo thương vụ này đến cùng. Bởi lẽ, Harry Kane là một cây săn bàn đã khẳng định được đẳng cấp và cũng rất giàu kinh nghiệm tại Ngoại hạng Anh.

 Anh Quân