MU gây thất vọng, HLV Solskjaer vẫn được đảm bảo tương lai

Theo nguồn tin từ The Athletic, HLV Solskjaer vẫn được đảm bảo tương lai, bất chấp việc MU vùa thua Leicester.

Ở vòng 8 Premier League, MU tiếp tục gây thất vọng khi thất bại với tỷ số 2-4 trước Leicester. Trận thua này đã đẩy Quỷ đỏ xuống vị trí thứ 5 ở Premier League với 14 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 5 điểm.

Không những vậy, nó còn nối dài chuỗi trận thất vọng của Quỷ đỏ trong thời gian qua khi họ chỉ thắng 2/7 trận đấu gần đây. Làn sóng kêu gọi sa thải HLV Solskjaer ngày càng lớn.

Tuy nhiên, theo tờ The Athletic, tương lai của Solsa vẫn được đảm bảo. Những người đứng đầu của MU vẫn đặt niềm tin lớn vào chiến lược gia người Na Uy.

Tương lai của HLV Solskjaer vẫn được đảm bảo dù MU thi đấu không tốt

Chính niềm tin ấy đã giúp cho HLV Solskjaer vượt qua được nhiều sóng gió trong thời gian qua. Hợp đồng mới ký của HLV người Na Uy với Quỷ đỏ có thời hạn tới năm 2024. Động thái ấy cho thấy sự tin tưởng của Ban lãnh đạo đội bóng vào ông.

Tất nhiên, không phải vì thế mà sức ép của ông giảm đi. Trong mùa Hè qua, ông đã được cấp tiền chiêu mộ những ngôi sao như Varane, Sancho, Ronaldo. Tuy nhiên, kết quả ở thời điểm này vẫn chưa được như ý.

Chia sẻ trên trang chủ của MU, Solsa thừa nhận áp lực:”Luôn có nhiều khó khăn khi bạn làm việc ở đây. Bạn cần phải cụ thể hóa bằng kết quả.

Tất nhiên, việc chúng tôi lần đầu chịu thất bại trên sân khách (sau 30 trận bất bại liên tiếp) là điều trước sau cũng xảy ra.

Chúng tôi không xứng đáng có được 1 điểm ở trận này vì không đạt được tiêu chuẩn giành điểm ở Premier League. Vì vậy, chúng tôi cần phải xem xét và rút ra kinh nghiệm từ trận thua này. Chúng tôi đã có thười gian nghỉ để ĐTQG tập trung và hiểu những điều cần phải cải thiện. Hôm nay, đơn giản là chúng tôi không đủ tốt”.

Thời gian tới, MU sẽ phải đối diện với giông bão thực sự khi lần lượt gặp các CLB mạnh ở Premier League như Liverpool, Tottenham, Man City, Chelsea. Xen kẽ là hai trận gặp Atalanta ở Champions League. Nhiều quan điểm cho rằng kết quả của Quỷ đỏ trong thời gian này có thể ảnh hưởng lớn tới tương lai của Solskjaer.

 Minh Long
Từ khóa: