MU hiện tại mạnh hơn cả thế hệ 99 huyền thoại

Bộ 3 gồm Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và Jadon Sancho được HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá sẽ mang lại sức mạnh mới cho MU.  

Mùa 1998/99 là một trong những mùa giải thành công nhất trong lịch sử Manchester United. Quỷ đỏ đã liên tiếp giành cú ăn ba danh hiệu (Premier League, FA Cup và Champions League) và trở thành đội bóng Anh đầu tiên giành được thành tích này.

Chiến thắng huyền thoại của MU năm 99 có sự góp mặt của HLV Ole

Kể từ đó đến nay, đã có rất nhiều lần các đội bóng khác cũng giành được cú ăn ba nhưng chiến thắng của MU năm đó vẫn thực sự là đỉnh cao. Tuy nhiên, mới đây, Solskjaer đã nói với các học trò của mình rằng đội hình hiện tại còn tốt hơn thế hệ 99 - lứa mà ông cũng góp mặt.

Quỷ đỏ đã bổ sung Raphael Varane, Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo vào đội hình. Ở mùa trước, MU kém nhà vô địch Premier League là Manchester City tới 12 điểm. 

Theo The Sun, HLV Solskjaer cho rằng việc ký hợp đồng với Ronaldo là mảnh ghép cuối cùng cho việc giành danh hiệu trong mùa hè này. Nhà cầm quân người Na Uy cũng cho biết, cầu thủ duy nhất có thể đặt ngang cơ với Ronaldo là tiền đạo mới của Chelsea, Romelu Lukaku.

Solskjaer ghi bàn thắng quyết định của MU trong trận chung kết Champions League 1998/99

Ronaldo thể hiện rõ tham vọng khi trở lại Old Trafford, cầu thủ người Bồ Đào Nha muốn lặp lại lịch sử huy hoàng của CLB. Trong thời gian thi đấu trước đây tại MU, CR7 cũng đã giành được chức vô địch Premier League, Champions League, đồng thời là Quả bóng vàng cho cá nhân.

Ronaldo với kỳ vọng "làm lên lịch sử một lần nữa"

Ronaldo hiện đang là cái tên được kỳ vọng sẽ lập công lớn, tiền đạo huyền thoại này đã được mang áo số 7 sau khi được Cavani nhường lại.

Kỳ vọng về một mùa giải thành công của MU là rất cao mặc dù đồng đội cũ của Ronaldo, Gary Neville cho rằng Quỷ đỏ vẫn chưa thể vô địch mùa giải này