MU không muốn Erik ten Hag cách mạng CLB

MU mong muốn HLV Erik ten Hag sẽ giúp đội bóng tiến bộ, thay vì mở ra một cuộc cách mạng mới khi ông tiếp quản vị trí HLV trưởng vào mùa giải tới.

Erik ten Hag vừa được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng của MU ít ngày trước. Nhà cầm quân người Hà Lan nhận được sự đầu tư đáng kể và đội hình của Quỷ đỏ sẽ có nhiều thay đổi vào mùa giải tới.

Nguồn tin của ESPN cho biết MU đang làm việc để mang về 3 tân binh theo yêu cầu của HLV Ten Hag. Ông được trao quyền quyết định đối với bất kỳ bản hợp đồng nào, cũng như danh sách các cầu thủ mục tiêu mà MU cần bổ sung.

Dù vậy, mong muốn của MU là Ten Hag sẽ làm phát triển đội bóng với nhân lực hiện có, thay vì mua về nhiều cầu thủ và xáo trộn đội hình hiện tại. Ngân sách mùa hè này của Ten Hag dao động từ khoảng 100 triệu đến 150 triệu bảng. Con số có thể tăng lên bởi MU sẵn sàng đón nhận những lời đề nghị cho Eric Bailly, Phil Jones, Anthony Martial, Alex Telles và Aaron Wan-Bissaka.

Paul Pogba, Jesse Lingard, Nemanja Matic, Edinson Cavani và Juan Mata cũng sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Dean Henderson cũng muốn rời đi nhưng Quỷ đỏ ưu tiên việc cho mượn thủ thành này thay vì bán đứt.

Rất nhiều vấn đề đang cần giải quyết với đội hình hiện tại của đội chủ sân Old Trafford. Việc ký hợp đồng với một tiền đạo và ít nhất một tiền vệ là ưu tiên hàng đầu.

Darwin Nunez của Benfica là một trong những tiền đạo được quan tâm, nhưng đội bóng Bồ Đào Nha yêu cầu mức giá ít nhất là 130 triệu bảng. West Ham và Tottenham cũng đăt ra mức giá rất lớn cho Declan Rice và Harry Kane.

MU cũng đang muốn tìm mua một trung vệ mới. HLV Ten Hag đang để ý Pau Torres của Villarreal và Jurrien Timber của Ajax.

 Phương Chi
Từ khóa:
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC