MU muốn Rashford tập tăng cơ bắp

MU muốn Rashford tập luyện thêm để tăng cơ bắp, qua đó hạn chế khả năng dính chấn thương.

Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh 2021/2022

Marcus Rashford hiện đã sẵn sàng để trở lại sau ca phẫu thuật vai hồi tháng 8. Anh sẽ có lần đầu tiên ra sân ở mùa giải năm nay trong trận đấu với Leicester vào cuối tuần.

Cầu thủ 23 tuổi đã tăng thêm 4kg cơ ở phần thân dưới trong quá trình hồi phục và hiện đã trở lại tập luyện cùng toàn đội với thể lực sung mãn. Nhưng do chấn thương ở vai trái, Rashford phải hạn chế vận động nên đã mất khối cơ ở phần trên cơ thể.

MU muốn Rashford tăng cơ để tránh chấn thương.

MU mong muốn Rashford sẽ tập tăng cơ nhiều hơn để đáp ứng được yêu cầu về thể lực của Premier League cũng như tránh dính chấn thương trong tương lai.

Trước đó, Rashford gặp vấn đề ở vai và lưng và mất 5 tháng để hồi phục. Anh đã phẫu thuật vai vào mùa hè vừa qua sau khi nén đau thi đấu trong gần 1 năm. Tình trạng của Rashford đang khá ổn. Anh vừa ghi 2 bàn trong trận giao hữu kín với Blackburn tuần trước.

Sự trở lại của Rashford sẽ giúp HLV Solskjaer có thêm phương án trên hàng công trong bối cảnh thể lực của Ronaldo và Cavani không đảm bảo sau khi vừa trở về từ đợt tập trung ĐTQG.

Hiện tại, MU đang xếp thứ 4 trên BXH với 14 điểm nhưng đã không thắng trong 2 vòng gần nhất. Quỷ đỏ sẽ đến làm khách trước Leicester vào ngày mai, trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Atalanta ở vòng bảng Champions League diễn ra vào ngày 21/10.

 Phương Chi
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC