MU như ‘trại nghỉ dưỡng’, Solskjaer quá hiền lành

Đó là bình luận của chuyên gia Jamie Redknapp khi nói về tình cảnh của MU ở thời điểm này.

Trước thềm trận đấu với Tottenham, HLV Solskjaer đang chịu nhiều sức ép. Nếu MU tiếp tục thất bại ở cuộc chiến này, Solsa có nguy cơ bị sa thải.

Bình luận về số phận của HLV người Na Uy, chuyên gia Jamie Redknapp cho rằng Solsa khó trụ lại ở MU vì tính cách quá hiền lành.

Solskjaer quá hiền lành để hướng toàn đội vào khuôn khổ

Trên đài Sky Sports, cựu danh thủ của Tottenham và Liverpool cho biết: “Tôi từng ở trong phòng thay đồ bất ổn như vậy trong sự nghiệp. Vì vậy, tôi hiểu được tình cảnh của MU thời điểm này.

Có cảm giác phòng thay đồ của họ giống như một trại nghỉ dưỡng vậy. Tôi không tưởng tượng được cảnh Solskjaer sẽ bước vào, chỉ tay yêu cầu các cầu thủ phải làm điều gì đó.

Ông ấy quá hiền lành để làm điều đó. Lâu dần, các cầu thủ sẽ sinh ra tâm lý nhờn, chống lệnh. Điều đó sẽ dẫn tới thảm họa.

Solsa lúc này có thêm chút thời gian nhưng nếu thua Tottenham và một vài trận nữa, ông ấy khó trụ lại MU. Tôi hiểu rằng Ban lãnh đạo của Quỷ đỏ cũng khó đưa ra quyết định bởi ông ấy là người được kính trọng tại CLB.

Jamie Redknapp cho rằng Solsa khó trụ lại nổi MU

Tuy nhiên, đôi khi chúng ta phải tàn nhẫn vì lợi ích chung của đội bóng. Thậm chí, Solskjaer cũng có thể chủ động từ chức khi không còn kiểm soát được tình hình”.

Theo tiết lộ của The Sun, MU sẽ phải mấy 7,5 triệu bảng tiền đề bù nếu như sa thải Solsa. Lúc này, họ được cho là vẫn đang tìm kiếm HLV mới, trước khi đưa ra quyết định với HLV người Na Uy.

Trận đấu giữa MU và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 30/10.

 Minh Long
Từ khóa: