MU phải bồi thường bao nhiêu để có Erik ten Hag?

Bất cứ nhân vật nào trên TTCN đều có giá của nó và cho đến nay, MU đã biết được giá để chiêu mộ Erik ten Hag.

Erik ten Hag, HLV vừa được MU lựa chọn là ai?

Erik ten Hag: Chuyên gia làm cách mạng, bậc thầy biến không thành có

Như đã biết, Ten Hag cùng với Mauricio Pochettino là những ứng viên hàng đầu ngồi vào ghế nóng của MU vào mùa sau. Có thông tin là Ten Hag đã tiến hành đàm phán với BLĐ Quỷ đỏ và thu về những tín hiệu tích cực.

Vào mùa hè năm ngoái, Ten Hag vừa gia hạn thêm 2 năm với Ajax nên nếu muốn có được chữ ký của HLV 52 tuổi này, MU phải chịu bồi thường. Tuy nhiên, số tiền này không lớn, chỉ khoảng 1,6 triệu bảng (tương đương 2 triệu euro).

Bên cạnh đó, với bất cứ trợ lý nào mà Ten Hag muốn cùng mang tới MU, đại diện nước Anh sẽ phải bồi thường thêm. Dẫu vậy, tổng chi phí cũng chỉ dao động trong khoảng 2 triệu bảng.

Ten Hag nhiều khả năng sẽ đến MU

Theo thông tin mới nhất, Ten Hag muốn dùng một dàn trợ lý người Hà Lan, có thể là cựu cầu thủ MU, tại Old Trafford. Cái tên mà ông muốn có nhất là Robin van Persie.

Cựu trung phong Pháo thủ là người góp công lớn nhất mang về danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh gần nhất cho MU mùa 2012/13 với 26 bàn thắng. Hiện Van Persie đang theo học để lấy bằng HLV chuyên nghiệp và tạm thời công tác ở đội U16 Feyenoord.

Mới đây, Ten Hag đã khiến fan MU khấp khởi với những phát biểu liên quan: "Manchester United là một CLB tuyệt vời với những CĐV vô cùng tuyệt vời".

Khá trùng hợp với những tuyên bố về MU của Ten Hag lại diễn ra đúng vào ngày HLV Pep Guardiola của Man City thúc giục MU chiêu mộ người đồng nghiệp cũ của mình ở Bayern Munich.

 VTVcab
Từ khóa: